Thác Dray Sáp

top 2
Thành Đạt

Thác Dray Sáp nằm cách thành phố Buôn Mê Thuột khoảng 39km đi theo đường hướng về TP. Hồ Chí Minh, là điểm nối liền giữa hai tỉnh Đắk Lắk và Đắk Nông. Bạn có thể di chuyển bằng xe máy thuê trong thành phố hoặc xe ô tô. Đây là một trong những điểm mà khách du lịch nhất định phải tới khi đến với miền cao nguyên đất đỏ của đất nước ta.


Chiều cao của thác Dray Sap là khoảng 20m và chiều rộng thì khá ấn tượng khi lên đến tận gần 100m. Dòng nước hùng vĩ đổ từ trên cao xuống tạo thành những dòng nước trắng xóa ấn tượng như màu khói, do đó cái tên Dray Sap ra đời bởi trong tiếng Ê đê, từ này có nghĩa là khói.


Năm 1993, dòng thác này đã được công nhận là thắng cảnh cấp quốc gia. Phải đến tận nơi, chứng kiến tận mắt sự ấn tượng của Dray Sap thì bạn mới không còn gì thắc mắc với danh hiệu thắng cảnh quốc gia của nó. Nằm giữa không gian thiên nhiên xanh rì rộng lớn chính là con thác quanh năm nước đổ trắng xóa, ngay dưới chân là những mỏm đá với những hình thù khá kì lạ. Thiên nhiên vừa có chút hoang dã lại vẫn rất thư thái và đem đến cảm giác yên bình.


Vùng cao nguyên đại ngàn Tây Nguyên có nhiều điều lý thú và hay ho đáng trải nghiệm hơn bạn vẫn tưởng tượng đấy. Nếu có cơ hội ghé qua Đắk Lắk, du khách đừng quên mà bỏ lỡ cơ hội chiêm ngưỡng thác Dray Sap kì vĩ và ấn tượng này nhé!


Địa chỉ: Đắk Sôr, Krông Nô, Đắk Nông

Thác Dray Sáp
Thác Dray Sáp
Thác Dray Sáp
Thác Dray Sáp

Top 8 Thác nước đẹp nhất Đắk Lắk

  1. top 1 Thác Dray Nur
  2. top 2 Thác Dray Sáp
  3. top 3 Thác Trinh Nữ
  4. top 4 Thác Thủy Tiên
  5. top 5 Thác Krông Kmar
  6. top 6 Thác Gia Long
  7. top 7 Thác Drai Êga
  8. top 8 Thác Dray K'nao

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy