Thác Dray K'nao

top 8
Phượng BT

K’nao là một dòng thác thuộc địa phận hành chính xã Krông Jin, huyện M’Đrăk, tỉnh Đắk Lắk, do Lâm trường M’Đrăk (nay là Công ty Lâm nghiệp M’Đrăk) quản lý. Chỉ cách trung tâm huyện chưa tới 5km, thác Dray K’nao đã được thiên nhiên ban tặng cho một cảnh quan thơ mộng, bí ẩn và hoang sơ, mang đậm sắc thái của núi rừng Tây Nguyên.


Tại Dray K’nao, đá là một yếu tố không thể thiếu. Không cứng như tính chất lý học của nó, nhiều tảng đá đã bị dòng nuớc chẻ đôi. Có những hòn đá xếp chồng lên nhau một cách ngẫu nhiên tạo thành những hình khối tinh tế, độc đáo. Lại có những tảng đá bị cây cổ thụ lâu năm với những bộ rễ chằng chịt phủ kín lên. Với vẻ đẹp hoang sơ và hùng vĩ, thác thu hút rất nhiều du khách mỗi năm. Thác có chiều cao khoảng 30 mét và tạo thành những dòng nước trắng chảy xiết qua những tảng đá, tạo ra cảnh quan tuyệt đẹp. Tiếng nước rơi từ trên cao và cảnh sắc xung quanh thác tạo nên một không gian yên bình và tuyệt vời.


Thưởng ngoạn, thám hiểm xong du khách có thể thưởng thức rượu cần, cơm lam và những đặc sản Tây Nguyên ngay tại nhà hàng của khu du lịch sinh thái Dray K’nao. Du khách còn có thể đi tham quan điền dã tại các buôn làng người bản địa ở xung quanh thác. Tại đó chúng ta sẽ khám phá những phong tục, tập quán, những sinh hoạt văn hoá truyền thống đậm đà bản sắc dân tộc Tây Nguyên.


Địa chỉ: Krông Jing, M'Đrắk, Đắk Lắk, Việt Nam

Thác Dray K'nao
Thác Dray K'nao
Thác Dray K'nao
Thác Dray K'nao

Top 8 Thác nước đẹp nhất Đắk Lắk

  1. top 1 Thác Dray Nur
  2. top 2 Thác Dray Sáp
  3. top 3 Thác Trinh Nữ
  4. top 4 Thác Thủy Tiên
  5. top 5 Thác Krông Kmar
  6. top 6 Thác Gia Long
  7. top 7 Thác Drai Êga
  8. top 8 Thác Dray K'nao

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy