Thạch Thảo Flower

top 4
Hoa Lê

Là một shop có mặt khá lâu trên địa bàn TP Hồ Chí Minh chuyên về lĩnh vực hoa tươi, Thạch Thảo Flower luôn là cầu nối mang hương vị ngọt ngào đến với mọi người. Đội ngũ nhân viên, thợ thiết kế tại Thạch Thảo luôn không ngừng nâng cao tay nghề để đáp ứng nhu cầu thưởng thức nghệ thuật cắm hoa ngày càng cao của quí khách. Với sự tận tâm, trách nhiệm và uy tín của đội ngũ cũng như độ tươi của hoa đảm bảo làm hài lòng cả những người khó tính nhất.


Luôn tâm niệm một điều " Một bó hoa đẹp luôn mang đến niềm vui cho người nhận, một bó hoa thật sự ý nghĩa là bó hoa thể hiện được tấm lòng người gửi theo cách trân trọng nhất " Để phục vụ nhu cầu đời sống tinh thần của mọi người, ngay từ khi cuộc sống còn bao lo toan vất vả, Thạch Thảo đã mang lại niềm vui cho mọi người qua những đoá hoa lộng lẫy, ngát hương và những món quà độc đáo với mức giá hợp lý nhất.


Tại Thạch Thảo Flower, bạn sẽ nhận được các dịch vụ: Hoa tặng 8/3, lễ Tình yêu,..; hoa chúc mừng; hoa trang trí; hoa đám cưới; hoa chia buồn;.. với nhiều kiểu dáng khác nhau: hoa bó, cắm bình, kết giỏ, cắm lẵng, hoa kệ,.... Và mức giá, rất thoải mái để bạn chọn cho mình phù hợp với khả năng tài chính. Sẽ có các mức từ chỉ 130.000 đồng/bó đến 3.500.000 đồng/kệ. Bạn muốn gửi gắm đến những người mình yêu thương những điều đẹp nhất? Hãy ghé Thạch Thảo Flowers!


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: 115 Đường Lê Văn Sỹ, Phường 13, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0908 008 119 - 0909 322 166

Thời gian mở cửa: 6h30 - 21h

Facebook: https://www.facebook.com/thachthaoflower/

Website: https://thachthaoflower.com/

    Kệ hoa chúc mừng
    Kệ hoa chúc mừng
    Thạch Thảo Flower
    Thạch Thảo Flower
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy