IVYTA Flower

IVYTA Flower là đơn vị chuyên nghiệp, cung cấp mọi dịch vụ về hoa tươi. Với kinh nghiệm cùng với sự nhiệt thành của đội ngũ nhân viên, IVYTA Flower chuyên thiết kế các mẫu hoa cao cấp theo yêu cầu, hoa sự kiện, hoa cưới, hoa trang trí văn phòng Đơn vị IVYTA Flower cũng thường xuyên tổ chức các lớp hướng dẫn cắm hoa dành cho mọi đối tượng yêu thích hoa. IVYTA Flower cung cấp mọi dịch vụ về hoa tươi, tổ chức sự kiện. Sản phẩm của IVYTA mang nhiều giá trị tinh thần


  • GIAO HOA NHANH CHÓNG: Ivyta luôn gửi hình ảnh mẫu hoa hoàn thiện mà nhà mình đặt trước khi giao. Nếu nhà mình chưa ưng chỗ nào tụi mình sẽ sửa lại đến khi nhà mình ưng ơi là ưng luôn. Chỉ cần nhà mình xác nhận ưng hoa rồi, tụi mình sẽ giao hoa đến tay người nhận chỉ trong vòng 45 phút thôi nè!
  • CHẤT LƯỢNG HOA: Mỗi ngày của Ivyta về mỗi loại hoa khác nhau, vừa đảm bảo nét duyên độc lạ cho từng thiết kế, vừa đảm bảo được chất lượng hoa khi tới tay nhà mình.
  • THIẾT KẾ MANG NÉT RIÊNG BIỆT: Ivyta luôn tin rằng, mỗi cá nhân trong chúng ta chính là độc nhất, không ai giống ai và cũng chẳng ai thay thế được ai. Chính vì thế mà xu hướng thiết kế của IVYTA Flower mang đậm nét cá nhân của mỗi người. Và mỗi thiết kế chính là duy nhất đối với người được nhận chúng.


Thông tin liên hệ:

  • Shop: 107 Phan Đình Phùng, P.17, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
  • Văn phòng: 56/46 Thích Quảng Đức, P.5, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Số điện thoại: 0938 904 788

Email: info@ivyta.com

Fanpage: https://www.facebook.com/IvytaFlower
Website:
http://www.ivyta.com/
IVYTA Flower
IVYTA Flower
IVYTA Flower
IVYTA Flower
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy