Nàng hoa Flower

top 2
Phương Trinh

Chỉ cần bạn phát sinh nhu cầu về hoa tươi-Hoa trái cây- kệ hoa, đừng ngần ngại liên hệ cho Nàng hoa Flower, Shop sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu của bạn với thời gian hoàn thành đơn hàng sớm nhất và mức phí thấp nhất từ 129.000 VNĐ.


Đối với khách hàng cần tìm sản phẩm giá rẻ, Nàng Hoa có những sản phẩm giá cả phải chăng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Đối với những khách hàng cần tìm sản phẩm chất lượng, Nàng Hoa cung cấp cho bạn những sản phẩm chất lượng nhưng giá vẫn đảm bảo rẻ hơn so với thị trường.


Kể cả khi bạn đang còn băn khoăn chưa quyết định được mẫu nào thì Nàng Hoa sẵn sàng tư vấn hoàn toàn miễn phí và nhiệt tình cho bạn các mẫu phù hợp với nhu cầu và kinh phí của bạn.


Nàng hoa Flower chuyên về:

  • Giỏ Hoa Trái Cây Tươi Thiết Kế Thao Yêu Cầu
  • Kệ Hoa Tươi Khai Trương Thiết Kế Theo Yêu Cầu
  • Hoa Lan Doanh Nghiệp
  • Set up tiệc trang trí hoa tươi theo yêu cầu

Đặc biệt Nàng Hoa Flower chuyên cung cấp các mẫu hoa tươi nhất, hiện đại nhất và cung cấp hoa Lan doanh nghiệp với chi phí tốt nhất thị trường hiện nay. Tất cả đều được tuyển chọn và nhập khẩu từ các vùng trồng hoa nổi tiếng trên thế giới, đảm bảo chất lượng tốt nhất và tươi mới nhất cho khách hàng.


Ngoài ra, Nàng hoa Flower còn cung cấp dịch vụ thiết kế hoa theo yêu cầu của khách hàng, giúp tạo ra những kiểu dáng hoa độc đáo và tinh tế, phù hợp với mọi phong cách và nhu cầu của khách hàng.


Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, Nàng hoa Flower cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo nhất. Hãy ghé thăm Nàng hoa Flower để khám phá những kiểu dáng hoa tuyệt đẹp và tạo ra những món quà đầy ý nghĩa cho người thân yêu của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 270/2/18A Phan Đình Phùng, Phường 1, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Điện thoại:
0948 130 027
Thời gian mở cửa:
8h - 19h
Facebook:
https://www.facebook.com/nanghoaflowerhcm
Website:
https://nanghoaflower.com/

Nàng hoa Flower
Nàng hoa Flower
Nàng hoa Flower
Nàng hoa Flower
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy