Thơ Fleur - Shop Hoa Tươi

top 16
Phương Nhi

Thơ mộng - Lãng mạn - Mĩ miều. Đó chính là những điểm nổi bật được cảm nhận đầu tiên đối với những sản phẩm hoa tươi của shop Thơ Fleur. Thơ Fleur - Shop Hoa Tươi chuyên cung cấp các loại hoa tươi giá tốt cho tiệc, sự kiện, trang trí nhà và văn phòng...Mỗi sản phẩm của shop đều mang chất riêng đặc trưng khi có sự kết hợp đầy độc đáo giữa các loại hoa với nhau tạo nên tổng thể rất cân đối và mới lạ.


Hoa ở shop rất đa dạng, có nhiều loại khác nhau. Nào là hồng latte, mao lương, hướng dương, cẩm tú cầu, diên vỹ, mai mĩ, trinh nữ,...Hoa được nhập mới về mỗi ngày và được tuyển chọn kĩ càng, được cắt tỉa bởi bàn tay khéo léo của những người thợ cắm hoa lành nghề ở shop, từ đó cho ra đời những sản phẩm hoa tươi bắt mắt, mới lạ và không kém phần ý nghĩa.


Thơ Fleur - Shop Hoa Tươi mong muốn đem đến cho khách hàng sự trải nghiệm mua sắm hoa tươi chất lượng nhất. Chính vì thế nên shop thường xuyên cập nhật những mẫu hoa mới trên fanpage để khách hàng chọn lựa. Chính vì thế nên nếu bạn đang có nhu cầu mua hoa tươi thì có thể thường xuyên theo dõi fanpage của shop hoặc liên hệ trực tiếp shop để được nhân viên hướng dẫn chọn lựa kiểu dáng hoa phù hợp.


Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 79 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Điện thoại: 0938 557 518 - 0973 661 415
Email: thofleur@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/thofleur/

Thơ Fleur - Shop Hoa Tươi
Thơ Fleur - Shop Hoa Tươi
Thơ Fleur - Shop Hoa Tươi
Thơ Fleur - Shop Hoa Tươi
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy