THẨM MỸ VIỆN GANGWHOO ĐỒNG NAI

Sau những năm ra đời và phát triển từ hạt nhân Thẩm mỹ viện Gangnam, kế tiếp là Thẩm mỹ viện Gangwhoo Sài Gòn. Thì Hệ thống Thẩm mỹ viện Hàn Quốc Gangnam – Gangwhoo với nền tảng bền vững đã mở rộng thêm các cơ sở làm đẹp uy tín, nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất đến quý khách hàng.


Trong đó, lần đầu tiên xuất hiện một cơ sở làm đẹp lớn nhất tại Đồng Nai, đó là Thẩm mỹ viện Hàn Quốc Gangwhoo Đồng Nai. Tọa lạc ngay tại trục đường Đồng Khởi phường Tân Hiệp, được xem là cung đường vàng nằm giữa trung tâm thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Mang trên mình sứ mệnh đem lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho tất cả mọi người, Thẩm mỹ viện Gangwhoo luôn cố gắng hoàn thiện mình nhằm đem lại kết quả tốt nhất đến với khách hàng đã ưu ái dành trọn lòng tin cho Gangwhoo.


Là hệ thống Thẩm mỹ viện thu hút được nhiều sự quan tâm và tin tưởng của khách hàng trong lẫn ngoài nước. Sở hữu các công nghệ, kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại từ những nước lớn hàng đầu trên thế giới. Tích hợp đầy đủ các ưu điểm vượt trội, đi từ: Cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân lực, dịch vụ đa dạng, chế độ chăm sóc… Thẩm mỹ viện Gangwhoo được ví như một viên ngọc sáng trong danh sách địa điểm nơi làm đẹp chiều lòng khách hàng khó tính nhất, khắc khe nhất.


Thành công với hàng ngàn ca làm đẹp, mang đến cho tất cả quý khách hàng sự tin tưởng, thay đổi nhan sắc đến khó tin. Uy tín của Thẩm mỹ viện Gangwhoo Đồng Nai được đánh giá cao trên bảng thước đo về tiêu chuẩn các cơ sở làm đẹp thẩm mỹ uy tín nhất tại Việt Nam.

Thẩm mỹ viện GangWhoo Đồng Nai tự hào là thẩm mỹ viện duy nhất được sở y tế cấp phép hoạt động, đạt đủ các tiêu chuẩn trong ngành y tế - hoạt động về phẫu thuật thẩm mỹ…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: 57 Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, Tp. HCM
  • Chi nhánh 2: 388 Đồng Khởi, Khu Phố 3, Phường Tân Hiệp, Tp. Biên Hoà, Đồng Nai
  • Chi nhánh 3: F222 Võ Thị Sáu, Phường Thống Nhất, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai
  • Chi nhánh 4: 2F Totoo Vally 217 Seachan-ro Yongsan-gu Seoul Korea
  • Chi nhánh 5: 141 Ngô Gia Tự, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0901 626 879 - 0907 600 002 - 0898 000 045

Website: https://thammyviengangwhoo.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/gangwhoodongnai/

THẨM MỸ VIỆN GANGWHOO ĐỒNG NAI
ĐỘI NGŨ BÁC SĨ TẠI THẨM MỸ VIỆN GANGWHOO ĐỒNG NAI
ĐỘI NGŨ BÁC SĨ TẠI THẨM MỸ VIỆN GANGWHOO ĐỒNG NAI

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy