Thẩm Mỹ Viện LINH LAN ANH

top 6
Tuyết Vi

Thẩm Mỹ Viện LINH LAN ANH là trung tâm làm đẹp chuyên điều trị các vấn đề về da và phun xăm thẩm mỹ được đông đảo chị em tại Đồng Nai tin tưởng lựa chọn. Sở hữu một không gian sang trọng, rộng rãi, thoáng mát cùng mạng lưới hệ thống trang thiết bị tiên tiến và hiện đại, Thẩm Mỹ Viện LINH LAN ANH mang đến sự yên tâm cho từng khách hàng khi lựa chọn nơi này. Thêm vào đó, đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, thấu hiểu tâm lý phái đẹp cũng là một trong những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên sự thành công của viện như ngày hôm nay.


Thẩm Mỹ Viện LINH LAN ANH tự hào là đơn vị tiên phong trong việc chuyển giao độc quyền công nghệ điều trị nám MESOTHERAPY tiên tiến nhất đến từ Châu Âu - Hàn Quốc: iDrMeso - MELASMA MWA - RUBY SKIN. Sản phẩm giúp điều trị tận gốc nám, tàn nhang và hạn chế tái hình thành. Ngoài ra sản phẩm này còn công dụng giúp trắng sáng da, cung cấp dưỡng ẩm cho da, căng bóng và cải thiện các vấn đề về lão hóa da. Thẩm Mỹ Viện LINH LAN ANH cam kết mang đến những dịch vụ làm đẹp với liệu trình chuẩn y khoa và sử dụng sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.


Trở thành người bạn sát cánh đáng tin cậy của chị em trên tuyến đường tìm về cái đẹp chính là mong muốn lớn nhất của Thẩm Mỹ Viện LINH LAN ANH. Vậy nên, kể từ thời điểm ngày thành lập cho tới giờ, Thẩm Mỹ Viện LINH LAN ANH vẫn luôn không ngừng học hỏi, liên tục cải tiến cả về kỹ thuật công nghệ lẫn đào tạo tay nghề cho đội ngũ nhân viên, cốt yếu nhằm mang tới sự hài lòng trọn vẹn nhất dành cho khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại Thẩm Mỹ Viện LINH LAN ANH.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 120 quốc lộ 1A, khu phố 10, phường Tân Biên, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
Điện thoại: 0907 503 424 - 0903 039 040
Email: phuonglinhnguyen468@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/ThamMyVienLinhLanAnh
Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

Thẩm Mỹ Viện LINH LAN ANH
Thẩm Mỹ Viện LINH LAN ANH
Thẩm Mỹ Viện LINH LAN ANH
Thẩm Mỹ Viện LINH LAN ANH

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy