Tháng 10/1987: Donald Trump xuất bản sách

Donald Trump xuất bản cuốn sách mang tên "The Art of the Deal". Cuốn sách góp phần xây dựng tên tuổi của Donald Trump là một doanh nhân cực kỳ bản lĩnh và khôn ngoan trên thương trường. Trong 48 tuần liên tiếp, cuốn sách lọt top những tác phẩm bán chạy nhất do New York Times bình chọn.


Cuốn sách nhận được sự chú ý nhiều hơn trong chiến dịch năm 2016 của Trump cho chức tổng thống của Hoa Kỳ. Ông trích dẫn nó như là một trong những thành tựu đáng tự hào nhất của mình và cuốn sách yêu thích thứ hai của mình sau Kinh Thánh. . Đồng tác giả Schwartz bày tỏ sự hối tiếc về sự tham gia của ông trong cuốn sách, và cả ông và nhà xuất bản của cuốn sách, Howard Kaminsky, nói rằng Trump đã không đóng vai trò gì trong việc viết ra cuốn sách này. Trump đã đưa ra các tranh cãi xung đột cho câu hỏi ai mới là tác giả cuốn sách.


Đây là cuốn sách đầu tay của Donald Trump. Trump được thuyết phục viết cuốn sách này bởi chủ sở hữu Conde Nast Si Newhouse, sau khi ấn bản tháng 5 năm 1984 của tạp chí GQ với Trump là nhân vật trang bìa bất ngờ bán chạy. Đồng tác giả của cuốn sách là nhà báo Tony Schwartz. Cuốn sách được xuất bản ngày 1 tháng 11 năm 1987 bởi Warner Books. The Art of the Deal được phát hành ba năm trước khi tình hình tài chính của Trump xuống dốc năm 1991. Một biên tập viên đã gọi Trump là "đại sứ hình ảnh của "Tham lam là Tốt" trong thập niên 1980" dựa trên việc ông tự quảng bá bản thân, sở hữu một tựa sách bán chạy và là một người nổi tiếng. Cụm từ "Tham lam là Tốt" (Greed is Good) bắt nguồn từ bộ phim Wall Street được phát hành sau The Art of the Deal một tháng.

Sách The Art of The Deal
Sách The Art of The Deal
Tóm tắt sách The Art of The Deal

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy