Tháp London

Có một tòa tháp nổi tiếng của nước Anh vừa là pháo đài vừa là nơi giam giữ các nhân vật tầm cỡ. Đó chính là tháp London cổ kính tọa lạc bên dòng sông Thames thơ mộng. Nhắc đến London ắt hẳn du khách sẽ nhớ ngay đến tòa tháp London cổ kính và gắn với các câu chuyện lịch sử li kỳ, hấp dẫn, các hồn ma vừa ảo vừa thực được truyền tụng khắp thế giới.


Đây là một tòa tháp cao, được xây dựng trong một khoảng thời gian rất dài, suốt 3 thế kỷ. Nó vừa là pháo đài Hoàng Gia vừa là quốc ngục, kho chứa vũ khí và xưởng đúc tiền. Nhưng những chắc năng này được ghi nhận qua từng năm tháng.


Tháp London là một di tích lịch sử nằm ở trung tâm thành phố London và cũng là niềm tự hào của người dân nước Anh. Tháp gồm cung điện, pháo đài và nhà tù dành cho các tù nhân Hoàng gia có địa vị cao (Nữ hoàng Elizabeth I từng bị giam tại đây). Ngoài ra, tại đây còn có khu vực để hành hình và tra tấn, kho chứa vũ khí, xưởng đúc tiền,... và từ năm 1303, nơi đây trở thành nơi lưu giữ các vương miện của Vương quốc Anh.

Đây là toà tháp được xây dựng trong suốt 3 thế kỉ, ban đầu là nơi ở của Hoàng gia và sau trở thành một nhà tù. Công trình này được mở rộng ra bởi các vị vua sau đó và đã từng đảm nhiệm các chức năng khác nhau một cung điện hoàng gia, pháo đài và nhà tù dành cho các phạm nhân có địa vị cao. Nữ hoàng Elizabeth của nước Anh cũng từng bị giam tại đây. Tháp London đặc biệt thu hút du khách với "dòng sông" hoa anh túc bằng gốm ngay dưới chân tháp.


Địa chỉ: St Katharine's & Wapping, London EC3N 4AB, Vương quốc Anh

Tháp London
Tháp London
Tháp London

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy