The Bad Guys

The Bad Guys là một bộ phim hoạt hình hài về vụ cướp năm 2022 của Mỹ dựa trên loạt sách thiếu nhi cùng tên của Aaron Blabey, do DreamWorks Animation Studios sản xuất và Universal Pictures phân phối. Phim do Pierre Perifel đạo diễn, Etan Cohen viết kịch bản. Kể về câu chuyện của một nhóm tội phạm động vật nhân hình, khi bị bắt, họ giả vờ cố gắng cải tạo bản thân thành những công dân kiểu mẫu, chỉ để thủ lĩnh của họ thấy mình thực sự bị thu hút bởi việc thay đổi cách thức của mình như một nhân vật phản diện mới có kế hoạch.

Công việc trên phim bắt đầu vào năm 2018, các nhân vật và chủ đề lấy cảm hứng từ nhiều bộ phim tội phạm và loạt phim hoạt hình như Ocean's Eleven, Lupin III, Pulp Fiction và Beastars, trong khi nguồn cảm hứng cho phong cách hoạt hình của phim đến từ Spider-Man: Into the của Sony Pictures Animation, Spider-Verse (2018). Quá trình sản xuất bắt đầu tại DWA Glendale và một số sản sản xuất bổ sung được mượn từ Jellyfish Pictures , với việc lồng tiếng được thực hiện từ xa do đại dịch COVID-19. The Bad Guys được phát hành ở một số quốc gia bắt đầu từ ngày 16 tháng 3 năm 2022 và tại Hoa Kỳ vào ngày 22 tháng 4, ở định dạng 2D và RealD 3D. Phim nhận được đánh giá chung tích cực từ các nhà phê bình cho hoạt hình, văn bản, hài hước và lồng tiếng. Phim đã thu về 247,1 triệu đô la trên toàn thế giới, trở thành bộ phim hoạt hình có doanh thu cao thứ hai trong năm 2022.


  • Đạo diễn bởi: Pierre Perifel
  • Diễn viên (lồng tiếng): Sam Rockwell, Marc Maron, Awkwafina, Craig Robinson, Anthony Ramos, Richard Ayoade, Zazie Beetz, Alex Borstein, Lilly Singh
  • Quốc gia: Mỹ
  • Thể loại: Hoạt hình, hài, phiêu lưu, tội phạm
The Bad Guys
The Bad Guys
The Bad Guys

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy