Beavis and Butt-Head Do the Universe

Beavis and Butt-Head Do the Universe là một bộ phim hài khoa học viễn tưởng hoạt hình dành cho người lớn năm 2022 của Mỹ do John Rice và Albert Calleros đạo diễn và được viết bởi Mike Judge, Lew Morton, Guy Maxtone-Graham và Ian Maxtone-Graham. Đây là bộ phim thứ hai dựa trên loạt phim hoạt hình Beavis and Butt-Head sau Beavis and Butt-Head Do America (1996). Bộ phim theo chân những tên du côn tuổi teen Beavis và Butt-Head, những người được di chuyển từ năm 1998 đến năm 2022, chạm trán với các phiên bản vũ trụ song song của chính họ và bị chính phủ Hoa Kỳ săn lùng.

Bộ phim được công bố vào tháng 2 năm 2021. Quá trình sản xuất được tiến hành từ xa thông qua hội nghị Zoom do đại dịch COVID-19. John Frizzell, người sáng tác Do America, đã trở lại để soạn nhạc. Bộ phim được phát hành trên dịch vụ phát trực tuyến Paramount vào ngày 23 tháng 6 năm 2022, trước những đánh giá tích cực từ các nhà phê bình.

Ở Highland, Texas, vào năm 1998, Beavis và Butt-Head vô tình đốt cháy hội chợ khoa học trung học của họ. Tin rằng họ là những thanh niên gặp rủi ro, một thẩm phán gửi họ đến trại không gian tại trung tâm không gian Johnson, nơi họ trở nên say mê với một mô phỏng lắp ghép. Bị ấn tượng, thuyền trưởng Serena Ryan của phi hành gia NASA mời họ đào tạo thành phi hành gia. Họ trải qua quá trình đào tạo và lên tàu con thoi Endeavour để nghiên cứu một lỗ đen siêu nhỏ.


  • Đạo diễn bởi: John Rice, Albert Calleros
  • Diễn viên (lồng tiếng): Mike Judge, Gary Cole, Nat Faxon, Chi McBride, Andrea Savage
  • Quốc gia: Mỹ
  • Thời gian phát sóng: 23/6/2022
  • Thể loại: hoạt hình, hài, khoa học viễn tưởng


Beavis and Butt-Head Do the Universe
Beavis and Butt-Head Do the Universe
Beavis and Butt-Head Do the Universe

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy