The Flu – Đại dịch cúm (2013)

The Flu – Đại dịch cúm bắt nguồn từ việc vận chuyển người bất hợp pháp bằng các thùng container. Đặc biệt hơn nữa, Container đó chứa người Việt Nam, điều khiến mình ngay lập tức liên tưởng sự kiện 39 người chết trong container tại Anh Quốc. Từ đó, cả thành phố Bundang – ngoại ô Seoul bắt đầu bị lây nhiễm với những triệu chứng như ho, sốt và ngất xỉu ngoài đường. Chính quyền thành phố đã phải cô lập, cách ly toàn bộ Bundang nhưng vẫn chưa tìm ra phương pháp để chống lại đại dịch này.


Các bệnh viện gần như quá tải, bệnh nhân ra vào hàng loạt khiến cho tình hình ngày càng rối ren hơn. Lúc này, các nhân viên y tế bắt đầu kiểm định và xác nhận đây là chủng virus H5N1 biến thể, có thể phá vỡ cấu trúc tế bào và khiến người tử vong chỉ sau 3 ngày nhiễm bệnh.


Với sự nỗ lực của mình, In Hae cố gắng đưa con gái và cả Ji Woo rời khỏi thành phố nhưng bé Mi Reu bị giữ lại vì có dấu hiệu của bệnh cúm. Với tình tiết này ta có thể cảm nhận được tình yêu cao cả của một người mẹ dành cho đứa con bé bỏng của mình. Cô bác sĩ dũng cảm luôn tìm mọi cách để cứu con gái và cầu mong Mi Reu chị bị cảm thông thường chứ không phải rơi vào căn bệnh.

The Flu – Đại dịch cúm
The Flu – Đại dịch cúm
The Flu – Đại dịch cúm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy