Parasite – Ký sinh trùng (2019)

Đây chắc chắn là bộ phim ảnh Hàn Quốc đáng xem nhất vì bộ phim được đánh giá rất cao từ đạo diễn, kịch bản và cả diễn viên. Bộ phim Ký sinh trùng đạt 4 giải thưởng lớn tại lễ trao giải Oscar 2020. “Ký sinh trùng” cũng được đánh gía là bộ phim điện ảnh Hàn Quốc hay nhất và thành công nhất trên đấu trường quốc tế.

Ký sinh trùng là bộ phim hài kịch đen, kể về câu chuyện của một gia đình họ Kim nghèo khó và con đường trở thành người làm việc cho một gia đình họ Park giàu có bằng sự lừa gạt. Nhưng cuộc sống của gia đình họ Kim ngày càng trở nên phức tạp khi những lời nói dối của họ có nguy cơ bị lộ tẩy. Mỗi tình tiết của bộ phim đều chứa đựng một ý nghĩa nhân văn, mà có lẽ chúng ta không hề để ý đến.


Xem Ký sinh trùng đòi hỏi chúng ta phải tập trung cao độ để có thể thấu hiểu tường tận thông điệp mà đạo diễn muốn gửi gắm. “Hài đen” là phong cách chủ đạo của bộ phim, đặc biệt trong khoảng nửa đầu tác phẩm. Trái với suy nghĩ thông thường rằng một bộ phim nghệ thuật dạng “arthouse” sẽ khó cảm nhận, “Parasite” không chỉ dễ xem với khán giả đại chúng mà còn thực sự lôi cuốn, giàu tính giải trí.

Parasite – Ký sinh trùng
Parasite – Ký sinh trùng
Parasite – Ký sinh trùng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy