The Official Cambridge Guide to IELTS - Cẩm Nang Luyện Thi IELTS -

“Có công mài sắt có ngày nên kim”- học tiếng Anh không cần bạn quá thông minh, chỉ cần bạn kiên trì ắt sẽ gặt hát được kết quả như ý. Chỉ cần bạn tahy thời gian chơi games, lướt mạng xã hội bằng thời gian học tiếng Anh chẳng mấy chốc mà bạn giỏi. Đương nhiên, với sự hỗ trợ của The Official Cambridge Guide to IELTS - Cẩm Nang Luyện Thi IELTS các bạn sẽ có kết quả học tập hoàn hảo hơn và tự tin mang về tấm bằng IELTS “xịn xò”.


The Official Cambridge Guide to IELTS là một trong những cuốn sách được các bậc thầy cô dạy tiếng Anh vô cùng tin tưởng bởi nó được xuất bản từ Cambridge English Language Assessment - nơi sáng lập bài thi IELTS. Nội dung cuốn sách khái quát cả 4 nội dung Reading, Speaking, Listening và Writing nhằm phát triển các kỹ năng cũng như các chiến thuật làm bài thông qua các hướng dẫn tỉ mỉ, những mẹo làm bài, qua đó giúp các bạn nâng cao điểm số trong thời gian ngắn nhất.


Muốn chinh chiến trong kỳ thi IELTS đương nhiên các bạn phải đầu tư một khoảng thời gian cho thi thử. Cuốn sách bao gồm 10 đề thi thử cho cả các bạn tham dự bài thi Academic cũng như các bạn thi General Training, chỉ có khi tiến hành làm bài thi các bạn mới rút được những kinh nghiệm quý báu cho mình.

Link mua hàng: shopee.vn/Sách-The-Official-Cambridge-Guide-to-IELTS-for-Academic-General-Training-(song-ngữ)-(nghe-qua-app)-i.35584914.1701484488

The Official Cambridge Guide to IELTS -  Cẩm Nang Luyện Thi IELTS
The Official Cambridge Guide to IELTS - Cẩm Nang Luyện Thi IELTS
Cẩm Nang Luyện Thi IELTS
Cẩm Nang Luyện Thi IELTS

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy