English Grammar in Use

Chỉ cần nói English Grammar in Use Fourth Edition là cuốn sách về ngữ pháp bán chạy nhất trên thế giới đã đủ để chúng ta tin tưởng và mua nó về phục vụ cho kỳ thi IELTS. Thế nhưng, chúng ta vẫn cần tìm hiểu cuốn sách này một chút để “xứng đồng tiền, bát gạo” bỏ ra.


English Grammar in Use là cuốn sách ngữ pháp Tiếng Anh cơ bản quá đỗi nổi tiếng. Cho dù bạn học thi bất kì chứng chỉ tiếng anh nào như IELTS, TOEIC,… bạn đều nên đọc cuốn sách ngữ pháp cơ bản này. Đầu tiên cuốn sách English grammar in use sẽ cung cấp cho các bạn kiến thức ngữ pháp từ căn bản đến nâng cao và quan trọng hệ thống kiến thức trình bày rất khoa học để cho người học dễ dàng tiếp thu kiến thức của mình. Đối với những bạn bắt đầu học cần phải học từ kiến thức đơn giản nhất thì đây chính là lựa chọn tốt cho các bạn.


Với 140 chủ điểm ngữ pháp về động từ, danh từ, tính từ, câu điều kiện, trực tiếp gián tiếp, câu bị động, động từ khuyết thiếu, phrasal verb, các thì, mệnh đề… Tất cả sẽ cho các bạn một cái nhìn tổng quan về ngữ pháp tiếng Anh. Sau mỗi bài học các bạn sẽ có bài tập rèn luyện để củng cố kiến thức và biết cách vận dụng kiến thức ngữ pháp vào trong bài tập tốt nhất.


Link mua hàng: shopee.vn/Sách-English-Grammar-in-Use-Book-w-Ans-i.142856269.4338099341?

English Grammar in Use
English Grammar in Use
English Grammar in Use

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy