Hack não IELTS (2 cuốn A & B)

Cụm từ sách hack não có lẽ còn khá mới mẻ ở Việt Nam tuy nhiên ở các quốc gia phát triển thì cụm từ này đã rất phổ biến nhiều năm nay. Những cuốn sách hack não thường liên quan đến vấn đề ghi nhớ, cách não bộ hoạt động từ đó kích thích khả năng khi nhớ kiến thức. Nếu vậy chắc chắn Hack não IELTS sẽ là cuốn sách hỗ trợ ghi nhớ kiến thức phục vụ cho kỳ thi IELTS rồi.


Hack não IELTS là cuốn sách kết hợp 2 phương pháp học từ vựng tốt nhất hiện nay đó là âm thanh tương tự và truyện chêm. Đây là cách học từ vựng tương tự với cuốn Hack não 1500 từ tiếng Anh và cách học này đem lại hiệu quả bất ngờ cho người học. Với Hack não IELTS các bạn có thể tự tin bước vào phòng thi bởi cuốn sách cung cấp khối lượng kiến thức rất sát với đề thi IELTS.


Hơn nữa, khi ôn IELTS cùng cuốn sách này các bạn sẽ cảm thấy thật hứng thú với những trang sách in màu đẹp mắt. Tranh ảnh và những mẩu truyện trong cuốn sách sẽ khiến bạn cảm nhận được “học như chơi”, thật thoải mái.

Trong một bài khảo sát mà Toplist tìm hiểu được cuốn sách này đứng top những cuốn sách được giáo viên Anh ngữ tin tưởng, vậy còn chần chừ gì mà các bạn chưa sắm ngay 1 bộ Hack não IELTS về kệ sách.


Website đặt sách: tiki.vn/combo-hack-nao-1500-hack-nao-plus-hack-nao-ngu-phap-p63184283.html?src=ss-organic

Hack não IELTS
Hack não IELTS
Hack não IELTS ( 2 cuốn A & B)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy