The St. Nicholas School

Nicolas là tên của 1 tu sĩ đạo Thiên Chúa sống vào thế ký 3 trước công nguyên. Đặt tên trường là Nicolas, ban lãnh đạo muốn hướng tới một ngôi trường mơ ước cho học sinh, gắn liền với những giá trị cộng đồng cao cả. Trường được triển khai theo mô hình giáo dục liên cấp của Mỹ, thực hiện phương pháp giảng dạy tiên tiến nhất trên thế giới nhằm cung cấp cho học sinh một nền móng kiến thức vững chắc để có thể bước ra thế giới du học bậc phổ thông và đại học tại các quốc gia phát triển. St. nicholas International School Đà Nẵng đào tạo các cấp bậc từ mầm non cho đến trung học phổ thông. Chương trình học đa chiều, đặc biệt là ở cấp trung học phổ thông.


Học sinh ngoài những môn học văn hóa sẽ được đăng ký thêm các lớp tự chọn theo sở thích cá nhân để định hướng dần ngành nghề yêu thích hay lĩnh vực mà bản thân muốn theo đuổi trong tương lai. St. nicholas International School Đà Nẵng còn đặc biệt chú ý đến đời sống tinh thần và sinh hoạt tập thể khi tổ chức rất nhiều hoạt động thú vị cho học sinh như: trại hè, các buổi biểu diễn, cuộc thi nghệ thuật,…


Vừa qua, trường St. nicholas International School Đà Nẵng vừa trao tặng hai suất học bổng toàn phần 4 năm học trị giá 3,6 tỉ đồng cho hai học sinh lớp 8. Chỉ cần các em cố gắng học tập thì chắc chắn sẽ được nhà trường công nhận và tặng thưởng thích đáng. Đây hoàn toàn là một niềm khích lệ rất lớn lao đối với các học viên đang theo học và muốn theo học tại St. nicholas International School Đà Nẵng đấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 458 Nguyễn Hữu Thọ, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Hotline: 0931 972 972 & 0931 121 966

Fanpage: https://www.facebook.com/stnicholasschooldanang/

Website: http://sns.edu.vn/

Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

The St. Nicholas School
The St. Nicholas School
The St. Nicholas School
The St. Nicholas School

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy