Trường Mầm Non - Tiểu Học - THCS Đức Trí

Trường Mầm non - Tiểu học - Trung học cơ sở Đức Trí là trường tư thục ra đời sớm nhất Đà Nẵng (từ năm 1990), cũng là trường tư thục đầu tiên trong cả nước đạt chuẩn quốc gia. Đến nay hơn 30 năm phát triển, trường Đức Trí trở thành ngôi trường giáo dục phát triển toàn diện, luôn lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh.


Không phải ngẫu nhiên mà biết bao thế hệ học trò dù đã rời xa mái trường này vẫn luôn hoài niệm, nhung nhớ và cũng có biết bao phụ huynh đều mong muốn các bạn nhỏ được học tập và trưởng thành tại ngôi trường này. Vậy lý do là gì?

  • Đó là một ngôi trường mang sắc xanh tươi mát, an lành và tràn đầy hy vọng.
  • Trường học khang trang, rộng rãi, thư viện "xịn xò" với không gian thoáng mát và đầy ắp sách báo, tư liệu...tha hồ khám phá.
  • Học tập và thực hành tại các phòng chuyên môn như: Phòng tin học, nghiên cứu hóa sinh, công nghệ, âm nhạc, tiếng anh, mỹ thuật...thỏa sức thể hiện niềm đam mê.
  • Rèn luyện sức khỏe, nâng cao tinh thần thể thao, gắn kết đồng đội với các CLB bơi lội, cờ vua, võ thuật...cùng các giải đấu kịch tính.
  • Một chiếc vườn thực hành "bự chà bá" tọa lạc yên bình tại Liên Chiểu với gần 10.000m2 mà chỉ cần một lần ghé thì chẳng muốn về.

Đức Trí đặc biệt xây dựng một môi trường giáo dục toàn diện bằng tình yêu thương lấy ĐẠO ĐỨC - TRÍ TUỆ - NGHỊ LỰC làm giá trị cốt lõi để xây dựng nền móng vững chắc cho sự trưởng thành của mỗi đứa trẻ.


Trường Đức Trí không chỉ chú trọng đến sự phát triển toàn diện về kiến thức văn hóa, năng khiếu nghệ thuật, sức khỏe thể chất, cùng các hoạt động trải nghiệm ngoại khóa ý nghĩa, nhà trường đặc biệt xây dựng một môi trường giáo dục ĐẠO ĐỨC - TRÍ TUỆ - NGHỊ LỰC bằng tình yêu thương để mỗi lớp học luôn là nơi rộn vang tiếng cười và tràn ngập hạnh phúc. Các bạn học sinh đến trường không chỉ học kiến thức mà mỗi trải nghiệm đều được mang lại từ sự yêu thương, gắn kết chung của tập thể mang tên Đức Trí.


Các thầy cô luôn mang đến những nội dung, những giờ học tích cực, những tiết học hạnh phúc, để mỗi học sinh đến trường đều được sống trong môi trường bình an, vui vẻ, hạnh phúc. Và để xây dựng được môi trường giáo dục bằng tình yêu thương ấy, thầy cô luôn sẻ chia, thấu hiểu, yêu thương với lòng bao dung vô bờ để mở cửa trái tim các em, xóa đi những khoảng cách vô hình không đáng có.


Bậc tiểu học là nền móng quan trọng, do đó trường Đức Trí trang bị cho học sinh nền tảng kiến thức khoa học tự nhiên, xã hội cùng những ứng dụng thực tiễn, tạo cảm hứng học tập cho mỗi cá nhân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 357/6 Phan Châu Trinh, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 434 021 & 023 6355 0919

Fanpage: https://www.facebook.com/truongductridanang

Trường Mầm Non - Tiểu Học - THCS Đức Trí
Trường Mầm Non - Tiểu Học - THCS Đức Trí
Trường Mầm Non - Tiểu Học - THCS Đức Trí
Trường Mầm Non - Tiểu Học - THCS Đức Trí

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy