Thiên đường của những người chơi lướt ván

Tìm hiểu về Hawaii có 4 đảo lớn thường được chọn làm điểm đến của khách du lịch là: Oahu, Maui, Kauai và Big Island. Waikiki là bãi biển nổi tiếng nhất ở thành phố Honolulu, thuộc đảo Oahu. Có mặt trong hầu hết các bảng xếp hạng về những bãi biển đẹp nhất, những bãi biển sexy nhất.


Waikiki thật sự là một bãi biển rất đẹp và lý tưởng cho những hoạt động dưới nước như: surfing (lướt ván), stand-up paddle (đứng trên ván chèo theo sóng bằng mái chèo), boogie board (ván nổi cá nhân), chèo ca-nô đồng đội… Nguyên nhân chủ yếu là do sóng ở Waikiki rất đều và dài, cực kì thuận lợi cho các môn thể thao này. Đặc biệt là đối với người mới bắt đầu và những người lướt ván không chuyên nghiệp. Tuy vậy, Waikiki không thật sự là một nơi lý tưởng để tắm biển. Nước biển Waikiki khá lạnh so với thời tiết ấm áp trên bờ, gây bất ngờ cho hầu hết du khách. Ngoài ra, cả 4 đảo ở Hawaii đều được hình thành từ núi lửa. Do vậy, phần lớn bề mặt của đảo được bao phủ bởi đá núi lửa.


Bãi biển Waikiki không phải là ngoại lệ. Vốn đây là bãi biển không có cát. Cát trên bãi biển hiện tại là cát được mang từ nơi khác đến và phủ lên. Thỉnh thoảng khi tắm biển bạn sẽ đạp phải đá dưới chân. Có lẽ vì những nguyên nhân này mà có một số khách nếu chưa tìm hiểu về Hawaii thật kỹ thì khi du lịch đến Waikiki đã cảm thấy thất vọng.

Lướt ván tại Hawaii
Lướt ván tại Hawaii
Lướt ván tại Hawaii
Lướt ván tại Hawaii

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy