Thiết kế - Xây Dựng TTAH

Thiết kế - Xây Dựng TTAH hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực Thiết kế Kiến trúc, Nội thất - Cảnh quan và Thi công xây dựng. Trải qua hơn 10 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ KTS có TÂM và có TẦM, Thiết kế - Xây Dựng TTAH đang dần khẳng định được vị thế của mình trong thị trường thiết kế ở Việt Nam hiện nay. Với tiêu chí 3 chữ T: TÂM – TRÍ – TÍN, Thiết kế - Xây Dựng TTAH luôn hướng tới Khách hàng để mang đến cho bạn một trải nghiệm sống CHẤT LƯỢNG nhất với chi phí CẠNH TRANH.


Thiết kế - Xây Dựng TTAH định vị mình là đối tác tư vấn thiết kế của những khách hàng muốn hướng tới sản phẩm chất lượng cao, sáng tạo và khác biệt. Các bản vẽ thiết kế và hoạt động giám sát của TTAH đều dựa trên những quy trình nghiên cứu nghiêm túc và quản lý chất lượng chặt chẽ. Thiết kế - Xây Dựng TTAH hợp tác sâu sát với khách hàng về chiến lược thiết kế và trong tất cả các quy trình của dự án. Thiết kế - Xây Dựng TTAH hiểu rằng Công năng – Cấu trúc - Thẩm mỹ - Kinh tế luôn là 4 yếu tố then chốt của mỗi dự án.


Vì sao lựa chọn Thiết kế - Xây Dựng TTAH là đơn vị thiết kế & thi công TỐI ƯU nhất đồng hành cùng quý khách hàng xây dựng tổ ấm?

  • UY TÍN, CHUYÊN NGHIỆP: Đội ngũ nhân viên thiết kế, kiến trúc sư hàng chục năm kinh nghiệm với các công trình quy mô từ lớn nhỏ trải dài từ bắc vào nam, từ trong nước đến ngoài nước…
  • TTAH SỞ HỮU XƯỞNG SẢN XUẤT ĐỒ GỖ giá gốc chất lượng cao từ đó mang đến các sản phẩm nội thất CAO CẤP nhưng giá MỀM hơn hẳn so với thị trường
  • KIỂM SOÁT ĐẦU RA: tuân thủ nghiêm ngặt quy tắc trong thiết kế, quy trình kĩ thuật và quy luật phong thủy, Đặc Biệt Tăng Cường 40% tuổi thọ của các sản phẩm nội thất.
  • CUNG CẤP TRỌN GÓI quy trình khép kín mỗi công trình từ khâu tư vấn - thiết kế - sản xuất đến thi công kiến trúc & nội thất giúp khách hàng kiểm soát tối đa chi phí & tiến độ.
  • BẢO HÀNH DÀI HẠN: bảo trì vĩnh viễn với tất cả sản phẩm do TTAH sản xuất, Quý khách hàng hoàn toàn an tâm và tin tưởng sau khi sử dụng dịch vụ của TTAH.
  • CSKH NHIỆT TÌNH &THÂN THIỆN: luôn lắng nghe khó khăn thông hiểu nhu cầu của khách hàng để mang đến giải pháp tối ưu nhất cho không gian của bạn.

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Viện Kiến Trúc Quốc Gia, 389 Đội Cấn – Ba Đình – Hà Nội

Điện thoại: 0912 817 190

Mail: ttah.co@gmail.com

Web: https://thietkexaydungttah.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thietkexaydungttah/

Thiết kế - Xây Dựng TTAH
Thiết kế - Xây Dựng TTAH
Thiết kế - Xây Dựng TTAH
Thiết kế - Xây Dựng TTAH

Top 7 Dịch vụ thiết kế nội thất uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội

  1. top 1 Izzy Luxury Design
  2. top 2 Thiết kế - Xây Dựng TTAH
  3. top 3 Nội Thất Ahome
  4. top 4 Kiến trúc và nội thất FTF
  5. top 5 LukLak Design Việt Nam
  6. top 6 Len's Decor
  7. top 7 NỘI THẤT MILI

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy