Nội Thất Ahome

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất cao cấp với dòng gỗ tự nhiên nhập khẩu, Ahome luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới lạ, những lựa chọn mới và một không gian sống hoàn hảo, phù hợp với nhu cầu của từng gia đình. Mỗi sản phẩm mà Ahome cho ra mắt đều được sáng tạo từ những trải nghiệm thực tế của các KTS, đặc biệt là KTS Lưu Phúc Lộc - Tổng Giám đốc Lưu Phúc Lộc, người đã có hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội thất cao cấp. Các sản phẩm trưng bày tại showroom của Ahome đều có những nét cá tính riêng.


Giữa rất nhiều sản phẩm, các món đồ nội thất gỗ óc chó chắc chắn sẽ thu hút ánh nhìn bởi gam màu nâu trầm lịch lãm, mạnh mẽ nhưng vẫn toát lên sự gần gũi, ấm áp, mang tới cảm giác an tâm, tin tưởng cho bất cứ ai. Xuất xứ là gỗ tự nhiên nên chắc chắn sẽ có khá nhiều người cho rằng sản phẩm từ gỗ óc chó sẽ không cần nhiều sự trau chuốt bởi đã sở hữu vẻ đẹp sẵn có. Đây là một sự lầm tưởng khá nghiêm trọng. Bởi bản chất gỗ dù đẹp đến đâu, tốt đến đâu nhưng nếu không có một thiết kế phù hợp, một quy trình thi công chuyên nghiệp thì sản phẩm cuối cùng cũng khó có thể tối ưu, cả về mặt thẩm mỹ lẫn chất lượng.


Để đáp ứng cao nhất nhu cầu trải nghiệm thực tế của khách hàng, Ahome đã đầu tư một hệ thống showroom trưng bày sản phẩm hiện đại, tiện nghi với đầy đủ các không gian: Phòng khách - Bếp ăn - Phòng ngủ tại địa chỉ: Số 35 Phan Kế Bính - Ba Đình - Hà Nội. Ngoài việc trải nghiệm và kiểm định chất lượng sản phẩm một cách thực tế, khi đến với showroom trưng bày sản phẩm của Ahome, khách hàng còn được trực tiếp Tổng Giám đốc Lưu Phúc Lộc với hơn 10 năm kinh nghiệm tư vấn cụ thể, chi tiết cho từng gia đình.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Showroom: 35 Phan Kế Bính, Ba Đình, Hà Nội
Hotline:
0981 088 866
Website:
noithatahome.vn
Email:
ahome8866@gmail.com
Facebook
: https://www.facebook.com/ahome8866

Nội Thất Ahome
Nội Thất Ahome
Nội Thất Ahome
Nội Thất Ahome

Top 7 Dịch vụ thiết kế nội thất uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội

  1. top 1 Izzy Luxury Design
  2. top 2 Thiết kế - Xây Dựng TTAH
  3. top 3 Nội Thất Ahome
  4. top 4 Kiến trúc và nội thất FTF
  5. top 5 LukLak Design Việt Nam
  6. top 6 Len's Decor
  7. top 7 NỘI THẤT MILI

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy