Kiến trúc và nội thất FTF

Công ty Kiến trúc FTF được thành lập năm 2012 với cốt lõi là các kiến trúc sư chủ trì từ 10 tới 17 năm kinh nghiệm. Công ty Kiến trúc FTF không ngừng nỗ lực sáng tạo để thiết kế nên những không gian chất lượng, tiện nghi và hiệu quả. Điều kiện tự nhiên của Việt Nam là khắc nghiệt, hiện trạng đô thị của chúng ta là phức tạp còn văn hóa xung quanh ta là rất phong phú, đa dạng. Trong những điều kiện đó, Công ty Kiến trúc FTF tâm huyết việc sáng tạo ra những thiết kế phù hợp nhất cho mỗi công trình cụ thể.


Từ một nhóm bạn là những kiến trúc sư cùng nhau khởi nghiệp năm 2012, Công ty Kiến trúc FTF không có gì ngoài mong muốn làm nghề và niềm tin có thể nói là ngây thơ vào sự phát triển của công ty. Công ty Kiến trúc FTF đã từng nhận thiết kế bất cứ công trình gì, đã từng sẵn sàng làm mà không cần hợp đồng để có cơ hội chiến đấu.


Cũng phải mất một thời gian với nhiều trải nghiệm cay đắng Công ty Kiến trúc FTF đã hiểu rằng chúng tôi chỉ có thể vui khi khách hàng thật sự hài lòng và cách tốt nhất để được như vậy là chúng tôi làm đúng sở trường của mình. Vì thế FTF ngày nay lao động sáng tạo và tập trung vào thế mạnh của mình là tư vấn thiết kế khách sạn, nhà ở cao cấp như biệt thự, shophouse, nhà phố, nhà cho thuê, đặc biệt là nhà cho người nước ngoài thuê.


FTF Architects, thiết kế kiến trúc và thiết kế nội thất là những công đoạn liên tục, hỗ trợ mạnh mẽ cho nhau. Thiết kế kiến trúc với sự am hiểu nội thất sẽ làm cho kiến trúc tinh tế và hữu dụng hơn. Ngược lại, thiết kế nội thất với am hiểu kiến trúc sẽ làm cho không gian nội thất uyển chuyển hơn, khoáng đạt và tiện nghi hơn.

    MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 226 Vạn Phúc, phường Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0982 076 837
    Facebook:
    https://www.facebook.com/Kientrucftf



    Công ty Kiến trúc FTF
    Công ty Kiến trúc FTF
    Công ty Kiến trúc FTF
    Công ty Kiến trúc FTF

    Top 7 Dịch vụ thiết kế nội thất uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội

    1. top 1 Izzy Luxury Design
    2. top 2 Thiết kế - Xây Dựng TTAH
    3. top 3 Nội Thất Ahome
    4. top 4 Kiến trúc và nội thất FTF
    5. top 5 LukLak Design Việt Nam
    6. top 6 Len's Decor
    7. top 7 NỘI THẤT MILI

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy