Thời trang Valentina

top 5
Phương Kem

Valentina được xem là một trong những địa chỉ may đồng phục uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Valentina luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Để đạt được điều này, Valentina không ngừng chú trọng vào việc đầu tư nâng cao tay nghề công nhân, trang bị máy móc, thiết bị tiên tiến và hiện đại, cũng như cải tiến quy trình sản xuất.


Valentina luôn cam kết mang đến cho khách hàng những bộ đồng phục có giá trị cao và tính cạnh tranh tốt trên thị trường. Sự trang bị hiện đại và quy trình sản xuất hiệu quả đã giúp cho các sản phẩm của Valentina ngày càng hoàn thiện, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe từ thị trường. Khi đến với Valentina khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn với các mẫu đồng phục đa dạng ngành nghề từ đồng phục học sinh, đồng phục nhà hàng, cho đến đồng phục công sở, tất cả đều được Valentina thiết kế và sản xuất rất chuyên nghiệp.


Với những nỗ lực không ngừng, Valentina đã vươn lên trở thành một trong những địa chỉ may đồng phục hàng đầu tại Hà Nội. Sự tin tưởng và lựa chọn của khách hàng đã là động lực mạnh mẽ để Valentina không ngừng phát triển và hoàn thiện.


Đến với Valentina, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Hãy để Valentina làm hài lòng bạn và mang đến cho bạn trải nghiệm thời trang hoàn hảo nhất!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Trụ sở chính: 193c3 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Xưởng may: Lạc Long Quân, Tây Hồ, Nguyễn Ngọc Nại,…

Điện thoại: 0964 639 999

Email: ngoanhoang868686@gmail.com

Website: https://valentia.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Valentia193c3

Thời trang Valentina
Thời trang Valentina
Thời trang Valentina
Thời trang Valentina
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy