Đồng Phục Hải Anh

Đồng phục Hải Anh được biết đến là một trong những nhà cung cấp hàng đầu về đồng phục cho học sinh, sinh viên, đồng phục lớp, các công ty, nhóm, các tổ chức. Dịch vụ nổi bật tại đây bao gồm: may đo, thiết kế và in ấn các loại áo phông, áo khoác, áo khoác nỉ, quần áo thể thao,… Đặc biệt, đây còn là địa chỉ chuyên cung cấp đồng phục doanh nghiệp có quy mô lớn số 1 Việt Nam với 3 nhà máy hiện đại tại Hà Nội, Phú Thọ, TP. HCM. Sau hơn 20 năm hoạt động và phát triển, phục vụ hơn 100.000 khách hàng, Hải Anh tự tin sản phẩm tại đây là đẹp nhất, phù hợp nhất với công ty, doanh nghiệp. Uy tín, chất lượng, trách nhiệm là kim chỉ nam cho sự phát triển của Đồng phục Hải Anh. Bằng thái độ, cách thức làm việc chuyên nghiệp, không ngừng tiếp thu học hỏi Đồng phục Hải Anh cam kết mang lại sản phẩm dịch vụ chất lượng tốt nhất, giá trị thẩm mỹ cao, đáp ứng nhu cầu, yêu cầu ngày càng cao của khách hàng. Cửa hàng đặt biệt chuyên về đồng phục học sinh, mẫu mã được thiết kế trendy và thời gian nhất.


Đồng Phục Hải Anh cam kết:

  • Thông tin rõ ràng: Hải Anh luôn công khai mọi thông tin về mình, từ địa chỉ, số điện thoại, tài khoản ngân hàng một cách rõ ràng và chi tiết nhằm mang đến cho khách hàng sự tin tưởng khi giao dịch, mua bán.
  • Luôn đặt chất lượng sản phẩm đặt lên hàng đầu: Hải Anh luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, cam kết cung cấp cho khách hàng những giải pháp in ấn, thêu trên đa dạng chất liệu vải, đáp ứng tốt mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Thiết bị máy móc hiện đại: Hải Anh không ngừng cải tiến, đầu tư hàng loạt trang thiết bị hiện đại được chuyển giao trực tiếp từ nước ngoài để tạo nên sản phẩm chất lượng, có độ chính xác tuyệt đối đến từng đường kim mũi chỉ.
  • Đội ngũ nhân viên có tay nghề cao: Tất cả đều được tuyển dụng và đào tạo kỹ năng, trải qua các kỳ kiểm tra năng lực thường xuyên, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc.
  • Giá cả hợp lí nhất: Đồng phục Hải Anh cam kết sản phẩm được bán có mức giá hợp lí, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 268 - 286 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 307 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0933 838 833

Email: kinhdoanh@haianhgroup.vn

Website: https://dongphuchaianh.vn/

Fanpage: www.facebook.com/aolopdepchat.dongphuchaianh

Đồng Phục Hải Anh
Đồng Phục Hải Anh
Đồng Phục Hải Anh
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy