Trung tâm May Nguyễn

Trung tâm May Nguyễn ngay từ khi ra đời đã nhận được sự yêu mến và quan tâm của đông đảo khách hàng và các đối tác lớn nhỏ trên cả nước. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc đào tạo cắt may, may đo complet - veston và may đo đồng phục công sở, Trung tâm May Nguyễn đã khẳng định được thương hiệu của mình trên thương trường thời trang Veston nói riêng và cũng như thời trang công sở nói chung.


May Nguyễn nổi tiếng là thương hiệu được lưu truyền từ một gia đình có nhiều đời làm nghề may tại làng nghề may Vân Từ lừng danh ở đất Hà Thành từ thập niêm 80 của thế kỷ 20. Từ nhiều năm qua, may đo đồng phục công sở luôn là thế mạnh lớn của nơi này. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn tốt nhất để có bộ đồng phục riêng, chất lượng tốt, hợp thời trang và nâng tầm thương hiệu của doanh nghiệp.


Các sản phẩm của May Nguyễn đều đảm bảo có kiểu dáng cũng như chất lượng hoàn hảo, được thợ tay nghề cao (nhiều thợ giỏi kinh nghiệm may vest lâu năm đến từ làng nghề may comple truyền thống) cắt may tỉ mỉ từng đường chỉ trên các chất liệu vải cao cấp. Và cùng với đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình, quy trình làm việc nhanh gọn giúp khách hàng nhận được bộ đồng phục chất lượng trong thời gian ngắn nhất.


Những lý do nên chọn Trung tâm May Nguyễn làm đối tác lâu dài:

  • Trung tâm May Nguyễn cung cấp giải pháp toàn diện về thiết kế may mặc đồng phục. Với những thiết kế bắt kịp xu hướng, trẻ trung hiện đại sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho doanh nghiệp của bạn. Kiểu dáng độc đáo, sản phẩm bắt mắt, may theo số đo của từng thành viên.
  • Đa dạng dịch vụ đáp ứng được nhu cầu cho khách hàng từ quy mô nhỏ đến lớn. Giúp khách hàng hài lòng tuyệt đối về dịch vụ.
  • Đội ngũ tư vấn nhiệt tình giúp bạn lựa chọn được giải pháp tối ưu nhất. Quy trình làm việc chuyên nghiệp, lựa chọn giải pháp tối ưu cho đối tác.
  • Với lợi thế là đơn vị hội tụ những NTK sáng tạo, tài năng có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh thiết kế may đo áo đồng phục công sở, áo sơ mi đồng phục công sở, áo thun đồng phục công sở... Cung cấp hàng trăm mẫu vải để các doanh nghiệp lựa chọn. Đáp ứng được những đòi hỏi khắt khe của khách hàng và sự phát triển nhanh chóng của thị trường.
  • Giá thành luôn ưu đãi nhất so với các đơn vị khác cùng lĩnh vực trên thị trường. Nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng thân thiết và may với số lượng lớn.
  • Chính sách bảo hành tốt nhất thị trường

Với nhiều ưu điểm nổi bật, Trung tâm May Nguyễn xứng danh là đơn vị may đồng phục công sở đáng tin cậy hàng đầu hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu may đo đồng phục chuyên nghiệp hãy liên hệ với Trung tâm May Nguyễn để được tư vấn miễn phí.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 202 Hoàng Công Chất, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại:
0975 809 383
Fanpage:
https://www.facebook.com/hocnghemaymaynguyen/

Trung tâm May Nguyễn
Trung tâm May Nguyễn
Trung tâm May Nguyễn
Trung tâm May Nguyễn
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy