THO'S WEDDING PLANNER & DECORATION

Ngày trọng đại luôn là sự kiện quan trọng đối với bất kỳ cặp đôi nào. Chính vì vậy, việc quyết định đầu tư vào quy mô buổi lễ luôn là vấn đề được quan tâm. Và nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị uy tín - chất lượng và thấu hiểu những mong muốn của mình cho ngày trọng đại thì THO'S WEDDING PLANNER & DECORATION cũng là một lời gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Wedding - Event đồng hành cùng vô số cô dâu chú rể, THO'S WEDDING PLANNER & DECORATION sẽ mang đến cho bạn những ý tưởng về ngày trọng đại ấn tượng và sang trọng nhất với phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình.

THO'S WEDDING PLANNER & DECORATION sẽ giúp bạn lựa chọn phong cách buổi tiệc vừa phù hợp kinh phí đề ra, vừa đảm bảo thỏa mãn sở thích cá nhân mà bạn muốn thể hiện trong sự kiện đó. Được ví như người kiến tạo những đám cưới trong mơ, THO'S WEDDING PLANNER & DECORATION chắc chắn sẽ làm bạn tự hào trong ngày lễ trọng đại nhất của mình.

Với THO'S WEDDING PLANNER & DECORATION, một tiệc cưới trong mơ - không gì là quá khó bởi kinh nghiệm và thế mạnh hàng đầu về các mảng:


  • Thực hiện hóa ý tưởng của khách hàng bằng sự sáng tạo, chuyên nghiệp, tận tình và tỉ mỉ.
  • Tư vấn, cung cấp giải pháp phù hợp khắc phục các nhược điểm không gian tại nhà bằng gói trang trí hợp lý, tiết kiệm
  • Xây dựng các hiệu ứng ánh sáng ấn tượng và chuyên nghiệp giúp bạn có những khoảnh khắc đẹp và lung linh nhất trong mỗi khung hình.
  • Thiết kế, thi công hệ thống thả trần (Trang trí trần của sảnh tiệc Nhà hàng, Nhà bạt)
  • Xây dựng concept cưới và phong cách riêng biệt.
  • Kết hợp hài hoà giữa các yếu tố truyền thống và hiện đại theo từng yêu cầu khách hàng để tạo ra một không gian ấn tượng nhất

Với không gian thiết kế sang trọng, ấn tượng và độc đáo. Quy mô từ nhỏ đến lớn và khả năng kết hợp những hiệu ứng âm thanh ánh sáng, THO'S WEDDING PLANNER & DECORATION luôn đảm bảo mang lại cho bạn không gian tiệc cưới và đón khách sang trọng.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tổ chức tiệc cưới, sự kiện tại Đà Nẵng, khách hàng có thể tin tưởng tìm đến THO'S WEDDING PLANNER & DECORATION để có thể biến ngày trọng đại trở thành một câu chuyện cổ tích thật lộng lẫy. Sau tất cả, THO'S WEDDING PLANNER & DECORATION sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm thật tuyệt vời về những dịch vụ và ý tưởng sáng tạo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 34 Chu Văn An, quận Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline: 0905 223 049

Fanpage: https://www.facebook.com/WeddingplannerDaNangVn

Website: https://www.weddingplannervn.com/

THO'S WEDDING PLANNER & DECORATION
THO'S WEDDING PLANNER & DECORATION
THO'S WEDDING PLANNER & DECORATION
THO'S WEDDING PLANNER & DECORATION
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy