ThS.BS Trà Anh Duy

top 3
Mai Tuyet Nguyen

ThS. BS. Trà Anh Duy là một trong những bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực Nam học với một nền tảng cực kỳ vững chắc về chuyên môn cũng như lối tư duy thực tế, sáng tạo. Ngoài ra trên phương diện quản lý, bác sĩ Duy đã trải qua các vị trí lãnh đạo về quản trị chất lượng, chăm sóc khách hàng, phát triển thương hiệu và công tác xã hội.

Trong quá trình học tập và công tác, ThS. BS Trà Anh Duy đã ghi dấu ấn với những danh hiệu nổi bật như: Thầy thuốc trẻ tiêu biểu năm 2013, Bác sĩ Niệu khoa trẻ tiêu biểu Châu Á (Hội Niệu khoa Châu Á) năm 2015, Viên chức lãnh đạo, quản lý trẻ xuất sắc bệnh viện Bình Dân năm 2015,… Bên cạnh đó BS Duy còn là thành viên của những hiệp hội lớn như: hội Tiết Niệu – Thận học Việt Nam (VUNA), hội Niệu – Thận học Tp.HCM (NUS-HCM), Hội Y học giới tính Việt Nam (VSSM), Hội Y học giới tính Thế giới (ISSM), Hội Nội tiết sinh sản và vô sinh Tp.HCM (HOSREM), Hội Niệu khoa Châu Á (UAA), Hội Niệu khoa Châu Âu (EAU), Hội Niệu khoa Thế Giới (SIU) …


Không chỉ dừng lại với những thành tích chuyên môn đáng ghi nhận trên, BS Duy còn là một nhà khoa học tâm huyết với nghề. Vị bác sĩ trẻ này là một trong những tác giả thường xuyên của tạp chí Y học Tp.HCM. BS Duy đã tham gia, báo cáo và nhận được những giải thưởng tại nhiều hội nghị trong nước và quốc tế. Cái tên Trà Anh Duy không chỉ xuất hiện trong các tạp chí chuyên ngành mà còn rất quen thuộc với những kênh thông tin uy tín (Tuổi trẻ, Thanh niên, Vnexpress, Phụ nữ, Mực tím…) qua các bài tư vấn y học thường thức.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Điện thoại: 0939 906 999

Website: https://traanhduy.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/bs.traanhduy/

ThS. BS Trà Anh Duy
ThS. BS Trà Anh Duy
ThS. BS Trà Anh Duy
ThS. BS Trà Anh Duy

Top 6 Bác sỹ Nam khoa giỏi nhất ở TP.HCM

  1. top 1 TS. BS Nguyễn Thành Như
  2. top 2 Bác sĩ Mai Bá Tiến Dũng
  3. top 3 ThS.BS Trà Anh Duy
  4. top 4 Bác sĩ Trần Ngọc Sinh
  5. top 5 Bác sĩ Từ Thành Trí Dũng
  6. top 6 Bác sĩ Vũ Hồng Thịnh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy