Thử những điều mới mẻ

Hãy nhớ rằng, bạn không thể điều khiển được suy nghĩ, cảm xúc cũng như hành động của người khác. Thứ duy nhất bạn có thể kiểm soát được là chính bản thân bạn. Thay vì ngồi một chỗ và thu mình lại trong vỏ ốc của sự tự ti, đứng lên và chủ động làm một việc gì đó mới. Nếu kết quả không được như mong đợi? Chẳng sao cả, vì ít nhất bạn cũng có những trải nghiệm mới cho riêng mình và quan trọng hơn, là bạn đã thoát ra khỏi nỗi sợ hãi do chính mình đặt ra.


Cách thực hiện:

  • Chủ động bắt chuyện với một người trên xe buýt, gửi bản thảo truyện mà bạn đã ấp ủ từ lâu cho nhà xuất bản, hay thậm chí là tỏ tình với cô gái mà bạn yêu đơn phương. Làm một việc mà từ trước đến giờ bạn chưa dám làm. Bạn sẽ nhận ra rằng cuộc sống của bạn vẫn tiếp diễn cho dù kết quả có như thế nào đi nữa
  • Tham gia những hoạt động mới, biết đâu bạn sẽ khám phá ra những khả năng tiềm ẩn của bản thân. Lần đầu bạn mạnh dạn đi hát karaoke với đám bạn, bạn thấy việc hát theo những dòng chữ trên màn hình không có gì là khó và bạn nhận ra mình hát khá hay, và bạn không còn lo lắng, ngại ngùng khi có ai đó rủ đi karaoke nữa.
Thử những điều mới mẻ
Thử những điều mới mẻ
Thử những điều mới mẻ
Thử những điều mới mẻ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy