Thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị ung thư Okinawa Fucoidan

Okinawa Fucoidan là sản phẩm hỗ trợ điều trị ung thư hàng đầu Nhật Bản. Đây là sản phẩm của tập đoàn Kanehide Bio - Tập đoàn đầu tiên áp dụng công nghệ sinh học cao kết hợp công nghệ lên men cùng nguồn nguyên liệu truyền thống địa phương tại Đảo Okinawa để sản xuất các sản phẩm thực phẩm, thực phẩm chức năng thay thế thuốc tại Nhật Bản.


Okinawa Fucoidan là sản phẩm với thành phần chính Fucoidan được chiết xuất từ loại tảo nâu Mozuku ở Nhật Bản, có tác dụng chống lại các tế bào ung thư với 4 cơ chế tác động sau:

  • Kích hoạt lại chu trình tự chết của tế bào ung thư khiến chúng sinh ra và chết đi giống như tế bào bình thường. Vì vậy, khối ung thư không thể phát triển lớn hơn.
  • Bao vây, triệt tiêu nguồn dinh dưỡng nuôi khối u: Khi Fucoidan được nạp vào cơ thể, chúng tạo thành một màng bao bọc lấy tế bào ung thư ngăn chặn sự hình thành mạch máu mới xung quanh tế bào này. Nhờ vậy tiêu diệt được nguồn năng lượng nuôi dưỡng tế bào ung thư, giảm thiểu kích cỡ của các khối u và chặn đứng sự lây lan của chúng ra các tế bào khỏe mạnh.
  • Ngăn ngừa tình trạng di căn của khối u: Khác biệt với tế bào bình thường, tế bào ung thư dễ dàng bị tách ra, bám theo tiểu cầu và di chuyển theo đường tuần hoàn đến các cơ quan khác, rồi tiếp tục “đồng hóa” các tế bào ở những cơ quan đó để sinh sôi phát triển. Quá trình này được gọi là di căn. Và Fucoidan có thể ức chế quá trình gắn kết các tế bào khối u với tiểu cầu. Từ đó ngăn ngừa hiện tượng di căn của khối u, giảm độ nguy hiểm cho bệnh ung thư và kéo dài sự sống cho người bệnh.
  • Tăng cường chức năng của hệ miễn dịch, giảm tác dụng phụ của hóa trị và xạ trị: Fucoidan có chứa rất nhiều khoáng chất, protein, cacbonhydrate… giúp cho cơ thể chúng ta được tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng, phục hồi chức năng bạch cầu, hỗ trợ quá trình đại thực bào. Từ đó giúp giảm tác dụng phụ của hóa tị và xạ trị.

Với 4 cơ chế chống lại tế bào ung thư, Okinawa Fucoidan có tác dụng trong phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư ở mọi giai đoạn.

    Thành phần: Okinawa Fucoidan có hàm lượng 295mg Fucoidan/viên. Thành phần Fucoidan được chiết xuất 100% từ rong nâu Mozuku tại đảo Okinawa Nhật Bản.


    Công dụng:

    • Ngăn ngừa ung thư, tăng khả năng miễn dịch.
    • Hỗ trợ tích cực cho những bệnh nhân đang can thiệp.
    • Với các bệnh nhân giai đoạn cuối, Okinawa Fucoidan làm tăng sức đề kháng, giúp người bệnh bớt đau và kéo dài sự sống.

    Cách dùng:

    • Hỗ trợ phòng bệnh: 2 viên/ngày.
    • Hỗ trợ điều trị: 6 viên/ngày, ngày 2 lần, 3 viên/lần

    Đối tượng sử dụng:

    • Sản phẩm dùng được cho mọi đối tượng.
    • Trẻ em dưới 3 tuổi cần hỏi bác sĩ trước khi dùng.

    Link mua: https://nhathuoc365.vn/okinawa-fucoidan-ho-tro-dieu-tri-ung-thu-pd1
    Thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị ung thư Okinawa Fucoidan
    Thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị ung thư Okinawa Fucoidan
    Thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị ung thư Okinawa Fucoidan
    Thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị ung thư Okinawa Fucoidan

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy