Thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị ung thư Yuken Fucoidan

Yuken Fucoidan là một trong những sản phẩm hỗ trợ điều trị ung thư cao cấp của tập đoàn Kanehide Bio - Tập đoàn đầu tiên áp dụng công nghệ sinh học cao kết hợp công nghệ lên men cùng nguồn nguyên liệu truyền thống địa phương tại đảo Okinawa để sản xuất các sản phẩm thực phẩm, thực phẩm chức năng thay thế thuốc tại Nhật Bản. Kanehide Bio chính là đơn vị đầu tiên nghiên cứu và chiết xuất thành công Fucoidan từ rong nâu Mozuku tại đảo Okinawa Nhật Bản và xuất khẩu các quốc gia khác trên thế giới. Kanehide Bio luôn chú trọng đến sự an toàn, chất lượng và hiệu quả sản phẩm, là nhà máy sản xuất thực phẩm, thực phẩm chức năng uy tín số 1 tại Nhật Bản và là sự lựa chọn hợp tác từ các đối tác trong và ngoài nước.


Yuken Fucoidan là sự kết hợp tuyệt vời giữa: Fucoidan được chiết xuất từ 100% rong nâu Mozuku tại đảo Okinawa, nấm Agaricus và tảo Spirulina rất giàu các vitamin.


Trong đó Fucoidan có công dụng đặc biệt nhất là giúp kích thích quá trình tự chết của tế bào ung thư. Kích thích hệ miễn dịch, hỗ trợ ngăn hình thành khối u, giúp ngăn ngừa sự tấn công của oxy hoạt tính và ức chế sự hình thành mạch máu mới của tế bào ung thư, nhờ vậy Fucoidan vô nh đã cắt bỏ nguồn cung cấp dinh dưỡng cho tế bào ung thư.


Nấm Agaricus là loài nấm quý hiếm có giá trị dinh dưỡng rất cao và có khả năng chữa được nhiều bệnh. Nấm Agaricus chứa betaglucan - 1 nhóm các polysacharid có tác dụng tốt lên hệ miễn dịch cơ thể. Đặc biệt trong loại nấm này chứa hàm lượng cao Beta- 1,3 (D)- glucan và Beta- 1,3(D)- 1,6 glucan, đây cũng là 2 loại phân tử betaglucan có nhiều tác dụng sinh học nhất.


Tảo Spirulina rất giàu protein (chiếm tới 60-70% trọng lượng khô của tảo). Trong khi đó, thịt bò loại I cũng chỉ có 21%, thịt gà ta là 20,3%, thịt lợn nạc chỉ 19%…Trong 100g bột tảo có chứa tới 1g (1%) acid gama linolenic. Đây là acid tiền thân của chất prostaglandin, chúng cùng với vitamin E giúp chống xơ vữa xơ động mạch và điều hòa huyết áp, giúp bảo vệ gan và các tế bào thần kinh. Đặc biệt, tảo Spirulina giúp hấp thu các chất vào cơ thể tốt hơn. Tảo Spirulina đóng vai trò quan trọng trong việc giúp cơ thể hấp thu tối đa chất Fucoidan và nấm Agaricus, để phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh ung thư hiệu quả nhất. Đây cũng chính là điểm khác biệt của Yuken Fucoidan so với các loại Fucoidan khác. Với những thành phần quý, vượt trội về công dụng, Yuken Fucoidan chính là sản phẩm được khuyên dùng bởi các chuyên gia ung bướu hàng đầu hiện nay.


Thành phần: Fucoidan được chiết xuất từ 100% rong nâu Mozuku tại đảo Okinawa, Nấm Agaricus, Tảo Spirulina.

    Công dụng:

    • Kích thích quá trình tự chết đi của tế bào ung thư.
    • Hỗ trợ ngăn ngừa sự hình thành mạch máu nuôi tế bào ung thư.
    • Hỗ trợ ngăn quá trình di căn tế bào ung thư.
    • Giúp thải độc, hỗ trợ giảm tác dụng phụ của hóa trị xạ trị.

    Đối tượng sử dụng:

    • Sản phẩm dùng được cho mọi đối tượng.
    • Trẻ em dưới 3 tuổi cần hỏi bác sĩ trước khi dùng.

    Cách dùng:

    • Ngày uống 2 lần, mỗi lần 3 viên.
    • Nên uống trước hoặc sau bữa ăn trên 30 phút.

    Link mua: https://nhathuoc365.vn/yuken-fucoidan-–-san-pham-ho-tro-dieu-tri-ung-thu-tu-nhat-ban-pd618


    Thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị ung thư Yuken Fucoidan
    Thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị ung thư Yuken Fucoidan
    Thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị ung thư Yuken Fucoidan
    Thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị ung thư Yuken Fucoidan

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy