Thương hiệu NIKATEI

NIKATEI là một thương hiệu lớn áp dụng công nghệ tiên tiến hiện đại hàng đầu Nhật bản chuyên cung cấp các sản phẩm văn phòng, giáo dục.... Các sản phẩm của NIKATEI được sản xuất trên công nghệ hiện đại, dưới sự giám sát khắt khe của các chuyên gia Nhật Bản nên hoàn toàn đáp ứng được các tiêu chuẩn kiểm định về chất lượng của châu Âu cũng như toàn thế giới.


Thương hiệu NIKATEI có mặt ở Việt Nam được gần 10 năm đã phân phối được rất nhiều sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Thời gian đó cũng phần nào chứng minh được chất lượng mà sản phẩm mang lại, nó góp phần nâng tầm thương hiệu NIKATEI ở Việt Nam lên một tầm cao mới.


Hiện nay sản phẩm chủ đạo của NIKATEI tại Việt Nam chủ yếu về các thiết bị văn phòng và giáo dục như máy hủy tài liệu công nghiệp NIKATEI, các tủ chống ẩm, bảng flipchart…Trong đó với sản phẩm máy hủy tài liệu công nghiệp NIKATEI với công suất cực lớn có thể hủy cùng lúc số lượng tài liệu gấp 10 lần các sản phẩm cùng loại khác mà máy vẫn chạy bình thường, đặc biệt không gây tiếng ồn lớn.


Máy hủy tài liệu là một thiết bị dùng để cắt giấy thành sợi, mảnh hoặc vụn hoặc siêu vụn. Máy hủy tài liệu có thể sử dụng để hủy giấy, sách, báo, hủy đĩa CD, hủy ghim, hủy USB, hủy thẻ nhớ... Máy hủy giấy Nikatei được dùng phổ biến trong các công ty, văn phòng hiện nay bởi sự gọn nhẹ, tính năng tiện dụng, thẩm mỹ cao và giá thành rẻ.


Link mua hàng: https://nikatei.com.vn/may-huy-tai-lieu

Thương hiệu NIKATEI
Thương hiệu NIKATEI
Thương hiệu NIKATEI
Thương hiệu NIKATEI

Top 6 Thương hiệu máy huỷ tài liệu tốt nhất hiện nay

  1. top 1 Thương hiệu Silicon
  2. top 2 Thương hiệu NIKATEI
  3. top 3 Thương hiệu Timmy
  4. top 4 Thương hiệu DINO
  5. top 5 Thương hiệu Magitech
  6. top 6 Thương hiệu Balion

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy