Thương hiệu Silicon

Máy hủy tài liệu là thiết bị văn phòng hữu dụng, giúp bảo mật thông tin quan trọng của các cá nhân, tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp hiệu quả. Trong số những thương hiệu máy hủy giấy đang được các văn phòng của các doanh nghiệp, ngân hàng, cơ quan, đơn vị hành chính nhà nước....ưa chuộng sử dụng hiện nay thì Silicon là cái tên rất được yêu thích và tin tưởng nhờ những đánh giá cao về chất lượng và mức giá vô cùng canh tranh.


Silicon là thương hiệu nổi tiếng của Mỹ, chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị văn phòng và chăm sóc sức khỏe, y tế. Các sản phẩm Silicon được sản xuất trên dây chuyền hiện đại theo công nghệ Mỹ, đảm bảo đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn USA.

Máy hủy tài liệu Silicon
trên thị trường hiện nay rất đa dạng về kiểu hủy giấy cũng như công suất sử dụng, đảm bảo đáp ứng tốt mọi nhu cầu loại bỏ giấy tờ, hồ sơ sai, đã qua sử dụng một cách an toàn và tiện lợi nhất. Khi tìm đến thiết bị hủy giấy của Silicon, bạn có thể thoải mái lựa chọn giữa:

  • Máy hủy tài liệu Silicon cá nhân: Là dòng sản phẩm được thiết kế dành cho cá nhân, hủy với số lượng tài liệu ít. Ưu điểm của dòng sản phẩm này là thiết kế nhỏ gọn, giá dao động trong khoảng từ 2 đến 3 triệu đồng.
  • Máy hủy tài liệu Silicon văn phòng: Là những chiếc máy hủy tài liệu sử dụng cho các văn phòng vừa và nhỏ, có số lượng hủy tài liệu trung bình. Loại máy này thường có giá dao động từ khoảng 3 đến 10 triệu đồng.
  • Máy hủy tài liệu Silicon công nghiệp: Là dòng máy được thiết kế với công suất lớn, đặc biệt một số model còn có thể hoạt động 24/24h liên tục, dành riêng cho các công ty tổ chức có nhu cầu hủy tài liệu với số lượng lớn như các đơn vị bảo hiểm, cơ quan công an, tín dụng, văn phòng nước ngoài... Giá dạo động của dòng máy hủy công nghiệp này là từ 15 đến 60 triệu đồng.

Máy hủy giấy Silicon có những ưu điểm nổi bật như sau:

  • Có nhiều kiểu hủy cho bạn lựa chọn như hủy sợi, hủy vụn, hủy siêu vụn để đáp ứng các nhu cầu về mức độ bảo mật thông tin khác nhau.
  • Ngoài hủy giấy thông thường, nhiều mẫu sản phẩm máy hủy tài liệu Silicon còn cho phép bạn hủy cả giấy có ghim bấm, hủy thẻ, hủy CD... vô cùng tiện lợi.
  • Có mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, tiện dụng, nhiều mẫu có hệ thống bánh xe và quai xách để dễ dàng di chuyển tới những địa điểm khác nhau.
  • Cách sử dụng dễ dàng, đơn giản, chỉ cần để tài liệu vào khe hủy và bật công tắc là máy đã sẵn sàng hủy tài liệu theo yêu cầu.
  • Hoạt động êm ái, độ ồn nhỏ, không ảnh hưởng tới tiến độ làm việc của mọi người trong văn phòng.

Chính vì thế, trên thị trường hiện nay, máy hủy tài liệu Silicon được đánh giá là một trong những sản phẩm đảm bảo nhất về chất lượng với thiết kế thông minh, linh hoạt, thích hợp cho cả những không gian vừa và nhỏ, các yếu tố về thông số kỹ thuật, tốc độ hủy đều vượt trội đáng kể so với các sản phẩm cùng loại khác cùng mức giá cạnh tranh, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.


Link mua hàng: https://silicon.com.vn/may-huy-tai-lieu-silicon-ps610c.html

Thương hiệu Silicon
Thương hiệu Silicon
Thương hiệu Silicon
Thương hiệu Silicon

Top 6 Thương hiệu máy huỷ tài liệu tốt nhất hiện nay

  1. top 1 Thương hiệu Silicon
  2. top 2 Thương hiệu NIKATEI
  3. top 3 Thương hiệu Timmy
  4. top 4 Thương hiệu DINO
  5. top 5 Thương hiệu Magitech
  6. top 6 Thương hiệu Balion

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy