Thương hiệu Balion

Sau gần 15 năm phát triển, Blalion là một trong những thương hiệu thiết bị văn phòng hàng đầu Việt Nam. Balion có rất nhiều dòng sản phẩm chất lượng tốt như: Máy hủy tài liệu, máy đếm tiền, máy khoan đóng chứng từ, máy bó tiền, máy soi tiền, máy kiểm tra ngoại tệ…Mỗi năm có hơn 10.000 sản phẩm được chuyển đến tay người dùng với chế độ bảo hành chính hãng, chính sách bán hàng tốt nhất.


Balion là thương hiệu máy hủy tài liệu nổi tiếng trên thế giới về chất lượng và uy tín thương hiệu, Được sản xuất theo công nghệ của Đức, với dây chuyền công nghệ tiên tiến. Thiết kế mẫu mã đa dạng và tốt về chất lượng, máy chạy êm, ổn định và không bị kẹt giấy. Ngoài ra một số máy hủy tài liệu cho phép hủy được ghim cài ghim bấm và cả thẻ tín dụng đỉa CD để phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng.

Balion cung cấp nhiều dòng sản phẩm với các chức năng khác nhau gồm 2 dòng mày là máy hủy sợi và máy hủy vụn. Nếu độ bảo mật cao tuyệt đối, bạn nên chọn dòng máy hủy vụn. Nếu tính bảo mật ở tầm trung, bạn có thể lựa chọn máy hủy dạng sợi.

Khách hàng càng dùng càng tin tưởng vào chất lượng sản phẩm Balion, đó là điều may mắn giúp cho Balion phát triển không ngừng trong suốt chiều dài gần 15 năm qua. Vị thế của Balion ngày càng được khẳng định vững chắc trên thị trường, thị phần ngày càng gia tăng, đại lý bán hàng ngày càng mở rộng cả về quy mô và số lượng, hệ thống đại lý có mặt trải dài khắp lãnh thổ Việt Nam.


Link mua hàng: http://balion.vn/may-huy-tai-lieu

Thương hiệu Balion
Thương hiệu Balion
Thương hiệu Balion
Thương hiệu Balion

Top 6 Thương hiệu máy huỷ tài liệu tốt nhất hiện nay

  1. top 1 Thương hiệu Silicon
  2. top 2 Thương hiệu NIKATEI
  3. top 3 Thương hiệu Timmy
  4. top 4 Thương hiệu DINO
  5. top 5 Thương hiệu Magitech
  6. top 6 Thương hiệu Balion

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy