Thương hiệu trang sức Cartier

Cartier được mệnh danh là "Nhà kim hoàn của đế vương". Đây là thương hiệu trang sức nổi tiếng của nước Pháp, được thành lập từ năm 1860. Cartier với phong cách "art deco" độc đáo, sang trọng và tinh tế. Thương hiệu trang sức này lấy hình ảnh đại diện là con báo - biểu tượng cho sự dẻo dai, mạnh mẽ và uy quyền.


Một số sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu trang sức Cartier:

  • Chiếc vòng cổ ngọc trai La Peregrina: chiếc vòng cổ quý giá này được làm từ ngọc trai, đá ruby và kim cương. Nó được bán đấu giá tại nhà đấu giá Christie's (Mỹ) với mức giá cuối cùng là 11.842.500 USD. Chiếc vòng cổ này thuộc sở hữu của "Nữ hoàng trang sức" Elizabeth Taylor.
  • Trâm cài tóc "la Belle Epoque Diamond Devant-De-Corsage Brooch": chiếc trâm cài tóc tinh xảo này được làm vào năm 1912. Nó được chế tác từ rất nhiều viên kim cương lớn nhỏ khác nhau, mỗi viên đều được gọt rũa tinh tế đến từng góc cạnh nhỏ nhất.
  • Vòng tay "Wallis Simpson Panther Bracelet": chiếc vòng tay này lấy hình ảnh báo đốm - hình ảnh tượng trưng của Cartier. Chiếc vòng này được làm từ kim cương và đá mã não đen, đặc biệt nhất là hai viên ngọc lục bảo làm thành đôi mắt sắc bén, tinh xảo. Chiếc vòng tay này trở thành hình ảnh huyền thoại của Cartier.

Mỗi sản phẩm của Cartier đều vô cùng tinh tế và có giá trị, bởi nó được làm ra từ những đôi tay của người thợ lành nghề, kinh nghiệm dày dặn và sức sáng tạo phong phú nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Website: https://www.cartier.com/en-us/home

Fanpage: www.facebook.com/Cartier/

Elizabeth Taylor và chiếc vòng cổ ngọc trai La Paregrina.
Elizabeth Taylor và chiếc vòng cổ ngọc trai La Paregrina.
Vòng tay
Vòng tay "Wallis Simpson Panther Bracelet"

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy