Thương hiệu trang sức Piaget

Cùng với Chopard, Piaget cũng là một thương hiệu trang sức nổi tiếng đến từ Thụy Sĩ. Xuất phát từ thung lũng Jura, Piaget vượt mọi khó khăn để vươn lên đỉnh cao của ngành trang sức. Hình ảnh đóa hoa hồng kiêu sa là biểu tượng lâu đời của Piaget. Với phong cách hiện đại, trẻ trung, thương hiệu trang sức này được yêu mến và ủng hộ nhiệt tình của toàn thế giới.

Một số sản phẩm nổi tiếng của Piaget:

  • Đồng hồ hình bạch tuộc: mẫu đồng hồ được làm từ vàng 18 carat và đá quý được tạo thành hình bạch tuộc độc đáo. Chiếc đồng hồ trông vô cùng đặc biệt, là một trong những mẫu đồng hồ đặc biệt nhất trên thế giới.
  • Đồng hồ Calibre 12P: chiếc đồng hồ với chế độ vận hành chỉ 2,3 mm đã được Guinness công nhận là chiếc đồng hồ có cơ chế vận hành tự động mỏng nhất thế giới.

Mỗi sợi dây chuyền, hay vòng cổ của Piaget đều là một tuyệt tác được làm ra bởi những nhà thiết kế và thợ chế tác lâu năm của Piaget – Những người đã thấm nhuần tư tưởng của Piaget qua nhiều thế kỉ. Mẫu dây chuyền, vòng cổ Piaget thường bao gồm một sợi dây và một mặt. Sợi dây được làm bằng vàng 18K hoặc vàng trắng, có thể đính kím cương, đá quý hoặc không. Mặt dây chuyền luôn có thiết kế rất tinh vi với chất liệu chủ yếu từ kim cương, hồng ngọc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Website: http://www.piaget.com/

Fanapge: www.facebook.com/piaget/

Chiếc đồng hồ hình bạch tuộc
Chiếc đồng hồ hình bạch tuộc
Video giới thiệu một số sản phẩm của Piaget

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy