Thương hiệu trang sức Graff Diamond

Năm 1960, Laurence Graff đã thành lập thương hiệu trang sức Graff Diamond. Thương hiệu này đóng trụ sở tại London (Anh), được toàn nước Anh và lan rộng ra cả thế giới yêu mến, ngưỡng mộ. Nếu tìm một nơi có những viên kim cương khủng, đẹp và được cắt gọt kỳ công bậc nhất thì Graff là lựa chọn tuyệt vời.


Một số sản phẩm nổi tiếng của hãng trang sức Graff Diamond:

  • Chiếc nhẫn Graff Vivid Yellow: chiếc nhẫn được làm từ viên kim cương vàng quý hiếm nặng 100 carat cùng rất nhiều viên kim cương trắng nhỏ bao quanh. Để làm ra chiếc nhẫn này, những người thợ kim hoàn đã mất tới 9 tháng mài rũa, cắt gọt và hoàn thiện.
  • Chiếc nhẫn The Vivid Pink: chiếc nhẫn được làm từ viên kim cương hồng nặng 5 carat. Đây là một trong số những viên kim cương hồng hiếm có và vô cùng giá trị trên thế giới. Trên thân chiếc nhẫn này còn gắn thêm kim cương trắng, vàng hồng và bạch kim.
  • Trâm cài đầu Peacock: chiếc trâm cài này có giá lên tới hơn 100 triệu USD. Nó được làm từ 1305 loại đã quý cùng viên kim cương xanh thẫm hiếm có tạo thành hình con công xòe đuôi. Chiếc trâm cài này là ước mơ của rất nhiều người, từ các đại gia, đến các ngôi sao hay các tín đồ thời trang.

Không chỉ với nguyên liệu đẹp, giá trị, những người thợ kim hoàn ở đây cũng được tuyển chọn kĩ càng, mỗi một người đều là nghệ nhân chế tác trang sức tài ba.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Website: https://www.graff.com/international-en/home/

Fanpage: www.facebook.com/graff

Trâm cài đầu Peacock
Trâm cài đầu Peacock
Video giới thiệu một số sản phẩm của Graff diamond

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy