Tính cách của bạn tốt như thế nào

Tính cách, lòng tốt và sự đồng cảm của bạn đã được xác định trước bởi DNA. Một gen nhất định tạo ra thụ thể oxytocin - "hoóc môn tình yêu". Bộ thụ thể này sẽ quyết định bạn sẽ có xu hướng đối xử với những người khác như thế nào.


Gen tạo ra receptor oxytocin có ba biến thể: G / G, A / G, hoặc A / A. Những người có biến thể G đôi, được kế thừa từ cha mẹ thường có sự tử tế ở mức cao nhất. Những người có biến thể A / A cho thấy số đồng cảm thấp nhất đối với người khác, và A/ G nằm ở giữa. Thêm vào đó, biến thể G / G có liên quan đến nguy cơ tự kỷ và lo lắng xã hội thấp hơn, ngược lại đối với A / A. Một nghiên cứu tiết lộ rằng những người có khuynh hướng tính cách tốt bụng có thể duy trì tính cách đẹp đẽ ấy, thậm chí là trong những hoàn cảnh khó khăn. Các nhà nghiên cứu đã kiểm tra cách mọi người hành động khi họ cảm thấy sợ hãi và quả thật, chúng có liên quan đến biến thể tìm thấy trong DNA của họ.


Kết quả cho thấy những người có biến thể G / G có cùng số lượng thiện chí đối với đồng nghiệp của họ ngay cả khi họ cảm thấy không an toàn, trong khi những người có biến thể A / G hoặc A / A bị cảm thấy bị đe doạ hoặc phản ứng bằng cách tỏ ra ít thân thiện và đồng cảm hơn đối với người khác.


Tin tốt dành cho bạn là số lượng người có lòng tốt chiếm phần lớn trong xã hội.Trong một nghiên cứu của 348 người, 51,5 phần trăm có biến thể G đôi, trong khi chỉ có 7,2 phần trăm có loại A / A.

Tính cách, lòng tốt và sự đồng cảm của bạn đã được xác định trước bởi DNA
Tính cách, lòng tốt và sự đồng cảm của bạn đã được xác định trước bởi DNA
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy