Top 3 Tiệm bán tóc giả chất lượng nhất tại Cần Thơ

  1. top 1 Tóc Giả Justyle
  2. top 2 Tóc Giả Sakura Cần Thơ
  3. top 3 Tóc giả Cần Thơ

Tóc Giả Justyle

top 1
Phương Trinh

Nhắc đến tóc giả tại Việt Nam, người ta thường gọi tên Tóc Giả JUSTYLE. Không phải vì quảng cáo mà được vậy, nếu nhìn vào hệ thống salon dàn trải từ Nam chí Bắc và còn có chi nhánh tại Mỹ. Được biết, anh Justin Nguyễn là người sáng lập của hệ thống từng là cử nhân tốt nghiệp ngành Quan hệ quốc tế, nhưng vì đam mê nên anh quyết dinh rẽ bước sang bộ môn nghệ thuật làm đẹp cho đời thay vì làm việc theo ngành mình đã học. Năm 2012, anh tu nghiệp thêm khóa nâng cao tay nghề tóc giả tại Hollywood và về nước ứng dụng vào các dòng sản phẩm tóc giả của mình, nhờ vậy mà khi mua tóc giả JUSTYLE, khách hàng không chỉ đơn thuần là mua sản phẩm có tính ứng dụng cao, mà đó còn là thưởng thức nghệ thuật chơi tóc - thật giả giả thật - đội vào không tài nào phân biệt được đâu là giả.


Khác với các đơn vị bán tóc giả trên thị trường chỉ đơn thuần là mua đi bán lại hay nhập khẩu từ Trung Quốc, tóc giả JUSTYLE có xưởng sản xuất riêng nên có thế ship hàng nhanh nhất dù là trong hay ngoài nước và đặc biệt là “ custom made” – làm theo ý khách. Hãy đưa bất kì mẫu tóc nào mình thích và size đầu cho JUSTYLE, bảo đảm bạn sẽ nhận lại mái tóc ưng ý nhất, thách thức người đối diện phát hiện đó là tóc giả. Khi đến mua hàng, bạn cũng được đội ngũ nhân viên đón tiếp nhiệt tình chu đáo, hướng dẫn cho bạn cách gắn tóc tại gia và bảo quản. Đó là lý do TOPLIST không thể bỏ qua thương hiệu này trong bảng xếp hạng của mình.


Một điểm nổi trội từ thương hiệu này là hầu hết các ngôi sao showbiz Việt, 90% trong số họ đã sở hữu cho mình những bộ tóc giả JUSTYLE, vì vậy nếu bạn thấy họ biến hóa nhiều kiểu tóc khác nhau thường xuyên, đó là điều dễ hiểu.

Ngoài ra, JUSTYLE còn chinh phục được mọi đối tượng khách hàng khác nhau ở mọi ngành nghề, mọi lứa tuổi trong xã hội. Ai trống tóc nhiều do hóa trị hay bẩm sinh có thể dùng phương pháp đội nguyên đầu hay dán. Ai bị thưa tóc do stress hay muốn che bạc thì dùng các loai mái che hói có kẹp bấm bên trong. Còn quí vị nào muốn đổi hình tượng để trẻ trung hơn, khác biệt hơn hãy tìm cho mình các loại nguyên đầu với nhiều kĩ thuật nhuộm uốn duỗi khác nhau. JUSTYLE cũng rất chuyên việc nối tóc cho các cô gái bằng phím phồng tàng hình hay đuôi ngựa … giúp tóc dày và dài hơn mà không cần nối gây rụng tóc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 240 Trần Hưng Đạo, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0909 168 208

Email: justylewig@gmail.com

Website: https://justyle.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/tocgiajustyle/

Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

Tóc Giả Justyle
Tóc Giả Justyle
Tóc Giả Justyle
Tóc Giả Justyle

Top 3 Tiệm bán tóc giả chất lượng nhất tại Cần Thơ

  1. top 1 Tóc Giả Justyle
  2. top 2 Tóc Giả Sakura Cần Thơ
  3. top 3 Tóc giả Cần Thơ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy