Top 3 Tiệm bán tóc giả chất lượng nhất tại Cần Thơ

  1. Top 1 Tóc Giả Justyle
  2. Top 2 Tóc Giả Sakura Cần Thơ
  3. Top 3 Tóc giả Cần Thơ

Top 3 Tiệm bán tóc giả chất lượng nhất tại Cần Thơ

Phương Trinh 2867 0 Báo lỗi

Tóc giả nói chung và tóc giả bằng tóc thật nói riêng chính là những món phụ kiện thời trang đang dần trở nên phổ biến, khiến cho bất cứ ai không phân biệt độ ... xem thêm...

  1. Nhắc đến tóc giả tại Việt Nam, người ta thường gọi tên Tóc Giả JUSTYLE. Không phải vì quảng cáo mà được vậy, nếu nhìn vào hệ thống salon dàn trải từ Nam chí Bắc và còn có chi nhánh tại Mỹ. Được biết, anh Justin Nguyễn là người sáng lập của hệ thống từng là cử nhân tốt nghiệp ngành Quan hệ quốc tế, nhưng vì đam mê nên anh quyết dinh rẽ bước sang bộ môn nghệ thuật làm đẹp cho đời thay vì làm việc theo ngành mình đã học. Năm 2012, anh tu nghiệp thêm khóa nâng cao tay nghề tóc giả tại Hollywood và về nước ứng dụng vào các dòng sản phẩm tóc giả của mình, nhờ vậy mà khi mua tóc giả JUSTYLE, khách hàng không chỉ đơn thuần là mua sản phẩm có tính ứng dụng cao, mà đó còn là thưởng thức nghệ thuật chơi tóc - thật giả giả thật - đội vào không tài nào phân biệt được đâu là giả.


    Khác với các đơn vị bán tóc giả trên thị trường chỉ đơn thuần là mua đi bán lại hay nhập khẩu từ Trung Quốc, tóc giả JUSTYLE có xưởng sản xuất riêng nên có thế ship hàng nhanh nhất dù là trong hay ngoài nước và đặc biệt là “ custom made” – làm theo ý khách. Hãy đưa bất kì mẫu tóc nào mình thích và size đầu cho JUSTYLE, bảo đảm bạn sẽ nhận lại mái tóc ưng ý nhất, thách thức người đối diện phát hiện đó là tóc giả. Khi đến mua hàng, bạn cũng được đội ngũ nhân viên đón tiếp nhiệt tình chu đáo, hướng dẫn cho bạn cách gắn tóc tại gia và bảo quản. Đó là lý do TOPLIST không thể bỏ qua thương hiệu này trong bảng xếp hạng của mình.


    Một điểm nổi trội từ thương hiệu này là hầu hết các ngôi sao showbiz Việt, 90% trong số họ đã sở hữu cho mình những bộ tóc giả JUSTYLE, vì vậy nếu bạn thấy họ biến hóa nhiều kiểu tóc khác nhau thường xuyên, đó là điều dễ hiểu.

    Ngoài ra, JUSTYLE còn chinh phục được mọi đối tượng khách hàng khác nhau ở mọi ngành nghề, mọi lứa tuổi trong xã hội. Ai trống tóc nhiều do hóa trị hay bẩm sinh có thể dùng phương pháp đội nguyên đầu hay dán. Ai bị thưa tóc do stress hay muốn che bạc thì dùng các loai mái che hói có kẹp bấm bên trong. Còn quí vị nào muốn đổi hình tượng để trẻ trung hơn, khác biệt hơn hãy tìm cho mình các loại nguyên đầu với nhiều kĩ thuật nhuộm uốn duỗi khác nhau. JUSTYLE cũng rất chuyên việc nối tóc cho các cô gái bằng phím phồng tàng hình hay đuôi ngựa … giúp tóc dày và dài hơn mà không cần nối gây rụng tóc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 240 Trần Hưng Đạo, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0909 168 208

    Email: justylewig@gmail.com

    Website: https://justyle.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/tocgiajustyle/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

    Gọi điện
    Tóc Giả Justyle
    Tóc Giả Justyle
    Tóc Giả Justyle
    Tóc Giả Justyle

  2. Tóc Giả Sakura là địa chỉ bán tóc giả, tóc thật nổi tiếng ở Cần Thơ được nhiều người biết đến và yêu thích với hơn 5 năm phát triển trong nghề. Shop luôn cập nhật nhiều mẫu tóc mới nhất và đa dạng hàng hóa với hàng trăm mẫu tóc được nhập về mỗi tháng mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn và giải quyết được gần như tất cả các vấn đề liên quan tới tóc cho cả giới nam lẫn nữ, các mẫu tóc tại Tóc Giả Sakura Cần Thơ luôn bắt kịp xu hướng thời trang tóc HOT nhất để dễ dàng tiếp cận được với khách hàng ở nhiều độ tuổi khác nhau. Nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm kiếm nơi cung cấp tóc giả cho người lớn ở Cần Thơ thì đến Tóc Giả Sakura là một trong những lựa chọn phù hợp nhất.


    Tại Tóc Giả Sakura Cần Thơ , bạn có thể tìm thấy cho mình đa dạng những phong cách tóc giả từ các loại chất liệu khác nhau, dài ngắn hay tạo kiểu như thế nào tùy ý bạn lựa chọn. Tóc giả Sakura nguồn gốc làm từ tóc tơ thật cao cấp 100% siêu tự nhiên, suôn mượt, không bóng lộ như dòng nilon, dùng được lâu, gội vô tư. Sự đa dạng về mẫu mã với giá thành vô cùng hợp lý chỉ từ 150.000 VNĐ sẽ giúp bạn sở hữu ngay những mái tóc ưng ý nhất, có thể diện cho nhiều dịp khác nhau, làm mới mình nhanh chóng và tuyệt vời hơn là không hề gây hư tổn tới phần tóc thật của bạn.


    Không những thế, Tóc Giả Sakura Cần Thơ còn thường xuyên đưa ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn gửi đến khách hàng của mình, thông tin được cập nhật cụ thể qua trang fanpage và website ngay bên dưới phần liên hệ, nhân viên tư vấn hỗ trợ nhiệt tình và giải quyết khiếu nại nhanh chóng, vì vậy khi ghé qua Tóc Giả Sakura Cần Thơ bạn không chỉ yên tâm về chất lượng mà còn có thể hài lòng với dịch vụ chăm sóc khách hàng vô cùng chu đáo của shop.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 158/11 Hẻm 2, Nguyễn Việt Hồng, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

    Điện thoại: 0981 701 235

    Email: sakura.nguyen.235@gmail.com

    Website: https://sakura.bcode.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/tocgiaSakura/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Tóc Giả Sakura Cần Thơ
    Tóc Giả Sakura Cần Thơ
    Tóc Giả Sakura Cần Thơ
    Tóc Giả Sakura Cần Thơ
  3. Đến với Tóc giả Cần Thơ bạn sẽ như lạc vào thế giới tóc giả vô cùng hấp dẫn và đa dạng, với các mẫu mã tóc giả từ nguyên đầu cho tới các phụ kiện như mái, kẹp tóc, búi tóc giả…đều có mặt tại đây. Đảm bảo rằng dù bạn là khách hàng khó tính tới đâu cũng sẽ chọn được cho mình mẫu tóc ưng ý nhất. Tóc giả Cần Thơ còn làm hài lòng khách hàng khi nhập thêm các sản phẩm về phụ kiện tóc vô cùng đa dạng hỗ trợ các nàng thêm lung linh tại buổi đi chơi hay các buổi tiệc của mình.

    Sản phẩm tại Tóc giả Cần Thơ luôn làm hài lòng khách hàng bởi mẫu mã vô cùng đa dạng phù hợp với nhiều độ tuổi từ trẻ trung đến năng động hay các mẫu mã phù hợp với độ tuổi trung niên cũng có mặt đầy đủ tại shop. Tóc giả Cần Thơ còn là nguồn cung cấp tóc giả chuyên sỉ và lẻ thân quen tại Cần Thơ là địa điểm phù hợp mà bạn có thể ghé qua nếu có ý định khởi nghiệp kinh doanh mặt hàng này.

    Về chất lượng sản phẩm bạn có thể yên tâm hơn khi các dòng tóc này đều được shop kiểm định về chất lượng một cách cẩn thận trước khi bày bán và đảm bảo các sản phẩm giống tóc thật đến 90% có sức chịu nhiệt cao đến 180°C khi dùng máy bấm, uốn, duỗi hay gội đầu thường xuyên giúp bạn sử dụng được lâu dài và tiết kiệm chi phí nhất, vì vậy bạn sẽ không còn phải lo lắng tới tình trạng tóc thật bị ảnh hưởng, da đầu dị ứng, bết dính ha bí bách gì khi dùng các sản phẩm tại Tóc giả Cần Thơ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Số 6, Trương Định, Phường An Hội, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0949 441 144

    Fanpage: https://www.facebook.com/TocGiaCanTho0949441144/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Tóc giả Cần Thơ
    Tóc giả Cần Thơ
    Tóc giả Cần Thơ
    Tóc giả Cần Thơ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy