Top 3 Tiệm bán tóc giả chất lượng nhất tại Cần Thơ

  1. top 1 Tóc Giả Justyle
  2. top 2 Tóc Giả Sakura Cần Thơ
  3. top 3 Tóc giả Cần Thơ

Tóc Giả Sakura Cần Thơ

top 2
Phương Trinh

Tóc Giả Sakura là địa chỉ bán tóc giả, tóc thật nổi tiếng ở Cần Thơ được nhiều người biết đến và yêu thích với hơn 5 năm phát triển trong nghề. Shop luôn cập nhật nhiều mẫu tóc mới nhất và đa dạng hàng hóa với hàng trăm mẫu tóc được nhập về mỗi tháng mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn và giải quyết được gần như tất cả các vấn đề liên quan tới tóc cho cả giới nam lẫn nữ, các mẫu tóc tại Tóc Giả Sakura Cần Thơ luôn bắt kịp xu hướng thời trang tóc HOT nhất để dễ dàng tiếp cận được với khách hàng ở nhiều độ tuổi khác nhau. Nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm kiếm nơi cung cấp tóc giả cho người lớn ở Cần Thơ thì đến Tóc Giả Sakura là một trong những lựa chọn phù hợp nhất.


Tại Tóc Giả Sakura Cần Thơ , bạn có thể tìm thấy cho mình đa dạng những phong cách tóc giả từ các loại chất liệu khác nhau, dài ngắn hay tạo kiểu như thế nào tùy ý bạn lựa chọn. Tóc giả Sakura nguồn gốc làm từ tóc tơ thật cao cấp 100% siêu tự nhiên, suôn mượt, không bóng lộ như dòng nilon, dùng được lâu, gội vô tư. Sự đa dạng về mẫu mã với giá thành vô cùng hợp lý chỉ từ 150.000 VNĐ sẽ giúp bạn sở hữu ngay những mái tóc ưng ý nhất, có thể diện cho nhiều dịp khác nhau, làm mới mình nhanh chóng và tuyệt vời hơn là không hề gây hư tổn tới phần tóc thật của bạn.


Không những thế, Tóc Giả Sakura Cần Thơ còn thường xuyên đưa ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn gửi đến khách hàng của mình, thông tin được cập nhật cụ thể qua trang fanpage và website ngay bên dưới phần liên hệ, nhân viên tư vấn hỗ trợ nhiệt tình và giải quyết khiếu nại nhanh chóng, vì vậy khi ghé qua Tóc Giả Sakura Cần Thơ bạn không chỉ yên tâm về chất lượng mà còn có thể hài lòng với dịch vụ chăm sóc khách hàng vô cùng chu đáo của shop.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 158/11 Hẻm 2, Nguyễn Việt Hồng, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Điện thoại: 0981 701 235

Email: sakura.nguyen.235@gmail.com

Website: https://sakura.bcode.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/tocgiaSakura/

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Tóc Giả Sakura Cần Thơ
Tóc Giả Sakura Cần Thơ
Tóc Giả Sakura Cần Thơ
Tóc Giả Sakura Cần Thơ

Top 3 Tiệm bán tóc giả chất lượng nhất tại Cần Thơ

  1. top 1 Tóc Giả Justyle
  2. top 2 Tóc Giả Sakura Cần Thơ
  3. top 3 Tóc giả Cần Thơ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy