TOEIC Phạm Phương

Là trung tâm chuyên luyện thi TOEIC với hơn 8 năm kinh nghiệm luyện thi và đào tạo tiếng Anh cho người lười, TOEIC Phạm Phương luôn tâm niệm rằng học viên học tiếng Anh không chỉ là học một ngôn ngữ mới, mà còn học cách tư duy, khai phá kiến thức, học kỹ năng mềm và vốn sống để tự tin hòa nhập với môi trường học tập và thành công trong môi trường làm việc toàn cầu.


Cô Phạm Thị Thùy Phương là người sáng lập, đồng thời là giáo viên giảng dạy tại trung tâm. Cô còn là giáo viên thỉnh giảng của nhiều trường đại học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Là một cô giáo vững chuyên môn, giàu kinh nghiệm và đầy tâm huyết, cô không chỉ theo sát học viên của mình mà còn cập nhập liên tục xu hướng đề thi bằng cách tự mình tham gia qua các kỳ thi TOEIC.


Trung tâm sử dụng bộ giáo trình tự soạn thảo và có dựa trên các nguồn tham khảo uy tín khác. Cụ thể mỗi tháng giáo trình sẽ được chỉnh sửa và bổ sung một lần. Nội dung giáo trình được soạn thảo dựa trên báo cáo từ bộ phận đi thi hàng tháng. Từ đó học viên sẽ được cập nhập kiến thức mới nhất và sát với đề nhất. Cô Phương cũng tự hào chia sẻ nội dung giảng dạy trên lớp sẽ chiếm 80% nội dung của đề thi chính thức.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 55 Trần Thị Nghỉ, P7, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0966 903 906
Email: toeicphamphuong@gmail.com
Website: toeicphamphuong.com
Fanpage: facebook.com/toeicphamphuong

TOEIC Phạm Phương
TOEIC Phạm Phương
TOEIC Phạm Phương
TOEIC Phạm Phương
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy