Trà thảo mộc

Khác với các loại trà thông thường khác, thành phần của trà thảo mộc bao gồm các loại lá, hoa, quả, vỏ và rễ của nhiều loài cây khác sau khi phơi khô sẽ được dùng như một loại trà riêng biệt hoặc kết hợp với nhau để tạo ra những hương vị đặc trưng, đặc biệt không chứa cafein. Các thành phần có trong trà thảo mộc chứa các chất có lợi cho sức khỏe như chống oxy hóa, giải tỏa đau nhức, căng thẳng, tác dụng an thần...do đó đặc biệt phù hợp cho bà bầu. Giúp các mẹ ăn ngon hơn, ngủ sâu hơn, làm đẹp da từ sâu bên trong...để bé phát triển khỏe mạnh, toàn diện.


Để lựa trà thảo mộc phù hợp sử dụng, các mẹ bầu nên ưu tiên lựa chọn trà thảo mộc tại những cửa hàng chăm sóc sức khỏe mẹ và bé uy tín trên toàn quốc. Đồng thời nên tin dùng các loại trà thảo mộc như trà gừng, trà húng chanh, trà bạc hà, trà hoa cúc...bởi đây là các loại thảo mộc có khả năng làm giảm các triệu chứng ốm nghén, kích thích vị giác, ổn định hệ tiêu hóa. Bên cạnh đó, trà mâm xôi cũng được coi là một loại nước uống tốt cho bà bầu giúp tăng cường chất chống oxy hóa bên trong cơ thể, cho mẹ và bé luôn khỏe mạnh.


Cách dùng: Pha 1 túi lọc trà với nước ấm. Sử dụng khi trà còn ấm nóng. Không sử dụng thay nước lọc hay lạm dụng quá nhiều.

Trà thảo mộc
Trà thảo mộc
Trà thảo mộc
Trà thảo mộc

Top 10 Thức uống dinh dưỡng tốt nhất cho bà bầu từ tháng thứ 6

  1. top 1 Nước gừng
  2. top 2 Nước chanh tươi
  3. top 3 Nước ép rau xanh
  4. top 4 Sữa
  5. top 5 Nước lọc
  6. top 6 Nước dừa
  7. top 7 Nước cam
  8. top 8 Ngũ cốc
  9. top 9 Trà thảo mộc
  10. top 10 Sữa đậu nành

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy