Trang đẹp

Mục đích của trang điểm là để làm đẹp, không phải để che phủ khuôn mặt. Đôi khi bước này cũng không hoàn toàn cần thiết, nhưng bạn có thể áp dụng để làm nổi bật dung nhan của mình. Bạn có thể học cách trang điểm tự nhiên tại nhà thông qua các video hướng dẫn trên YouTube.
Trang điểm tự nhiên: chì kẻ mắt là một trong những sản phẩm dành cho trang điểm tự nhiên, vì chúng tạo thêm điểm nhấn cho đôi mắt. Bạn có thể chọn chì kẻ mắt có màu tinh tế chẳng hạn như nâu hoặc màu gần với tông mà da. Để tạo đường nét đậm hơn, bạn có thể sử dụng thêm chì kẻ mắt đen.
Phấn mắt làm bừng sáng cửa sổ tâm hồn của bạn. Nên chọn màu sáng và tự nhiên. Màu sâm panh hay nâu là sự lựa chọn phù hợp dành cho kiểu trang điểm tự nhiên.
Mascara làm mắt trông to hơn, cũng như làm các sợi lông mi trông hấp dẫn hơn.Son bóng màu nhạt giúp đôi môi căng mọng hơn so với màu đậm làm đôi môi trông phờ phạc.
Dùng phấn tạo khối: tạo khối cho khuôn mặt từ phần thái dương, xuống dưới gò má và phần cằm (theo hình số 3). Bước này giúp khuôn mặt thon gọn và trở nên thu hút. Nếu bạn có phần trán rộng hoặc mũi to, bạn có thể dùng cọ đánh phấn theo chiều hướng xuống phần giữa khuôn mặt để giảm thiểu kích thước. Để tránh tình trạng khuôn mặt nhìn không thật, bạn không nên dùng quá nhiều phấn tạo khối.
Dùng phấn má hồng: có nhiều khu vực cần sử dụng loại phấn này, từ phần trên xuống dưới gò má. Phấn má hồng giúp mở rộng (đánh theo chiều ngang) hoặc kéo dài (đánh lên thái dương và quai hàm) khuôn mặt.Tô sáng. Có nhiều loại sản phẩm trang điểm dùng để thu hút sự chú ý lên một số bộ phận trên khuôn mặt (ví dụ như: phấn mắt trắng hoặc phấn phủ sáng). Các khu vực này bao gồm phần trán, viền cong giữa môi, xương chân mày, và gò má. Bạn có thể tô sáng lên mắt hoặc mũi nếu thấy phù hợp.
Trang đẹp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy