Trung Tâm Anh Ngữ Dynamic

top 6
Yến Lê

Trung tâm Anh ngữ Dynamic tại Lâm Đồng là một trong những địa điểm đào tạo tiếng Anh uy tín nhất khu vực. Với cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, Dynamic tự hào mang đến cho học viên những trải nghiệm học tập chất lượng.


Các lớp học tại Dynamic có quy mô không quá lớn, điều này tạo điều kiện cho sự tương tác hiệu quả giữa giáo viên và học viên. Học viên không chỉ được học cách phát âm và ngữ điệu tiếng Anh một cách chính xác, mà còn được nâng cao vốn từ vựng và củng cố kiến thức ngữ pháp gắn liền với cuộc sống thực tế. Các kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh cũng được Dynamic tập trung rèn luyện thông qua các tình huống thực tế, giúp học viên tự tin hơn khi giao tiếp với người nước ngoài.


Ngoài khóa học tiếng Anh cho người lớn, Dynamic còn có các chương trình đào tạo tiếng Anh dành riêng cho trẻ em. Với phương pháp giảng dạy sáng tạo và thú vị, các em sẽ được trang bị kiến thức tiếng Anh cơ bản trong một môi trường học tập vui vẻ và an toàn. Phụ huynh có thể yên tâm gửi gắm con em mình tới Dynamic để được nuôi dưỡng và phát triển toàn diện.


Ngoài ra, mức học phí tại Trung tâm Anh ngữ Dynamic được xem là hợp lý so với chất lượng đào tạo cũng như các chương trình ưu đãi thường xuyên dành cho học viên. Chính vì thế, Dynamic xứng đáng là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn nâng cao khả năng tiếng Anh của mình hoặc con em mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 49 Hai Bà Trưng, Phường 1, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
Điện thoại: 02633 745 045 & 0982 861 617
Email: dynamicflc@gmail.com
Website: http://dynamicflc.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/dynamicflc
Giờ mở cửa: 07:30 - 20:30

Trung Tâm Anh Ngữ Dynamic
Trung Tâm Anh Ngữ Dynamic
Trung Tâm Anh Ngữ Dynamic
Trung Tâm Anh Ngữ Dynamic

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy