Trung Tâm Ngoại Ngữ DEC

Trung tâm ngoại ngữ DEC được thành lập năm 2005 tại Đức Trọng, Lâm Đồng với mục tiêu đáp ứng nhu cầu học tiếng Anh của thiếu nhi, thiếu niên và người lớn trong khu vực. Đặc biệt, DEC đã xây dựng các khóa học tiếng Anh chất lượng cao dành riêng cho trẻ em từ 6 đến 15 tuổi.


Các khóa học được thiết kế phù hợp với từng độ tuổi và trình độ của học viên, nhằm giúp các em phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Với trẻ em 6-10 tuổi, DEC tập trung vào việc xây dựng nền tảng giao tiếp cơ bản thông qua các hoạt động vui chơi, hát hò, kể chuyện bằng tiếng Anh. Các em được tạo lập sự tự tin khi sử dụng tiếng Anh.


Đối với lứa tuổi 11-15, DEC cung cấp các khóa học tiệm cận chuẩn quốc tế như Starters, Movers, KET, PET. Học viên được rèn luyện về ngữ pháp, từ vựng, cũng như chuẩn bị kiến thức để đạt các chứng chỉ quốc tế. Ngoài ra, các hoạt động ngoại khóa như câu lạc bộ, các cuộc thi hùng biện, thuyết trình bằng tiếng Anh cũng được tổ chức thường xuyên để nâng cao kỹ năng giao tiếp.


Với đội ngũ giáo viên trẻ, nhiệt huyết và phương pháp giảng dạy hiện đại, Trung tâm ngoại ngữ DEC cam kết mang đến những trải nghiệm học tập tiếng Anh hiệu quả và thú vị cho các em học sinh. Học viên sẽ được học tập trong môi trường Anh ngữ, với cơ sở vật chất hiện đại, công cụ dạy và học luôn được đổi mới và cập nhật.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 349 Thống Nhất - 163 Nguyễn Trãi, TT. Liên nghĩa, H. Đức Trọng, Lâm Đồng
Điện thoại: 0263 3994 339 & 0919779139
Email: ductrongdec@yahoo.com
Website: ductrongdec.edu.vn/
Fanpage: facebook.com/ductrongdec

Trung Tâm Ngoại Ngữ DEC
Trung Tâm Ngoại Ngữ DEC
Trung Tâm Ngoại Ngữ DEC
Trung Tâm Ngoại Ngữ DEC

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy