Trung Tâm Ngoại Ngữ F- Hope

Được thành lập từ năm 2007, Trung Tâm Ngoại Ngữ F- Hope khẳng định vị thế là trung tâm ngoại ngữ uy tín tại Đà Lạt, Lâm Đồng, chuyên đào tạo và khảo thí các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế như TOEIC, TOEFL ITP, TOEFL iBT, IELTS,... cùng các khóa học tiếng Anh kỹ năng ngắn hạn cho mọi lứa tuổi.


Khóa học tiếng Anh Trẻ em được thiết kế phù hợp cho từng nhóm tuổi theo phương pháp trực quan sinh động cùng các hoạt động ngoại khóa FUN & LEARN nhằm:

  • Giúp trẻ phát triển kỹ năng tiếng Anh một cách tự nhiên thông qua các bài hát, trò chơi và các câu chuyện bằng tiếng Anh nổi tiếng
  • Giúp trẻ học hiểu tiếng Anh không cần thông qua tiếng Việt
  • Khuyến khích trẻ chủ động đặt câu hỏi với giáo viên và các bạn, tham gia hoạt động chung trong lớp
  • Trang bị những kỹ năng và kiến thức chuẩn, giúp trẻ tự tin tham gia và đạt điểm cao trong các kỳ thi tiếng Anh thiếu nhi Quốc tế Cambridge ở các cấp độ Starters, Movers, Flyers, KET, PET và FCE .

Trung tâm Ngọai ngữ F-HOPE liên tục có lớp cho phụ huynh lựa chọn và chỉ thu học phí khi học viên hài lòng với chất lượng bài giảng của từng giáo viên đứng lớp. Áp dụng phương pháp học tập tương tác, chú trọng rèn luyện kỹ năng giao tiếp thực tế, giúp học viên tự tin sử dụng tiếng Anh trong mọi tình huống. Lớp học sĩ số nhỏ, tạo điều kiện cho học viên tương tác trực tiếp với giáo viên và bạn bè, tăng hiệu quả tiếp thu bài giảng.

    Với đội ngũ giảng viên tâm huyết, dày dặn kinh nghiệm: Hầu hết giảng viên tại F-Hope đều là thạc sĩ, có uy tín tại các trường đại học, luôn tận tâm truyền đạt kiến thức và khơi dậy niềm đam mê học tập cho học viên. Trung Tâm Ngoại Ngữ F- Hope cam kết giúp bạn đạt được mục tiêu tiếng Anh của mình một cách hiệu quả nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 16 Phù Đổng Thiên Vương, Phường 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 20 Quang Trung, Phường 9, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0263 3 554 802 & 0263 360 2469
    Website: f-hope.com/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Trung Tâm Ngoại Ngữ F- Hope
    Trung Tâm Ngoại Ngữ F- Hope
    Trung Tâm Ngoại Ngữ F- Hope
    Trung Tâm Ngoại Ngữ F- Hope

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy