Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ SLNA

Sông Lam Nghệ An có rất nhiều cầu thủ nổi tiếng đã toả sáng rực rỡ và từng được gọi vào ĐTQG qua các thời kỳ như Hữu Thắng, Văn Quyến, Minh Đức, Công Vinh, Nguyên Mạnh, Trọng Hoàng, Hoàng Thịnh, Ngọc Hải,… Và rất rất nhiều cầu thủ chất lượng khác.

Để tận dụng “vốn liếng” sẵn có, SLNA đã thành lập 25 lớp năng khiếu không chuyên tại 21 cơ sở huyện, thành, thị. Để được chính thức vào đội trẻ SLNA, các mầm non SLNA phải trải qua thời gian đào tạo ở các lớp năng khiếu tối thiểu từ 2 đến 3 năm trước khi trải qua các kỳ kiểm tra, sát hạch rất gắt gao. Đây là nguồn cầu thủ chính của lò SLNA với 200-230 VĐV được đào tạo mỗi năm.


Rất nhiều người đã và đang là tuyển thủ quốc gia, có những đóng góp quan trọng cho nền bóng đá nước nhà. Tất cả đều trưởng thành từ Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ SLNA. Nó khẳng định thương hiệu và giá trị của đội bóng, điều mà ngay cả khi có tiền cũng chưa chắc đã mua được. Nhiều khả năng trong tương lai SLNA sẽ vẫn giữ được vị thế dẫn đầu trong đào tạo trẻ về lâu dài bởi ở đây vẫn duy trì được hệ thống đào tạo từ dưới lên rất bài bản. Bóng đá Nghệ An được nhân dân yêu mến là thuận lợi cho việc trồng người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 6, Đường Đào Tấn, Cửa Nam, Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 00977 999 119

Email: clbsonglamnghean@gmail.com

Website: https://slnafc.com/

Fanpage: facebook.com/SLNAFootballAcademy/

Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ SLNA
Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ SLNA
Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ SLNA

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy