Top 10 Trung tâm đào tạo bóng đá chuyên nghiệp nhất Việt Nam

Thanh Mai Nguyễn 16896 7 Báo lỗi

Hiện nay, bóng đá đang trở thành một trong những môn học thể thao đang được ưa chuộng nhất và được giáo dục cho trẻ nhỏ. Đã có rất nhiều những trung tâm bóng ... xem thêm...

  1. Trung tâm huấn luyện thể thao ngôi sao bóng đá Việt Nam - Nhật Bản (VJSS) đã trở thành một trong những trung tâm đào tạo bóng đá uy tín nhất Việt Nam, thu hút đông đảo học viên. Khi học tập tại đây, học viên có cơ hội phát triển bản thân thông qua đào tạo bóng đá trong một môi trường chuyên nghiệp, an toàn, năng động và tự tin. Mục đích chính là nâng cao công tác đào tạo bóng đá, tạo sân chơi lành mạnh, an toàn, góp phần phát triển niềm đam mê bóng đá của các em thiếu nhi.


    Tất cả các huấn luyện viên của VJSS đều đến từ Đại học Khoa học Thể thao Việt Nam và Đại học Khoa học Thể thao Nippon. Dựa trên tiêu chuẩn bóng đá cộng đồng của Liên đoàn bóng đá Nhật Bản (JFA-Standard) được mua bản quyền từ VJSS 2013, không ngừng áp dụng và cải tiến phương pháp huấn luyện theo giáo án của BK Sports College (Nhật Bản) và Japan Soccer School.


    Với mong muốn và ngọn lửa đam mê thể thao, nhất là với môn thể thao vua “bóng đá” – môn thể thao dành cho mọi lứa tuổi, VJSS luôn muốn mang ngọn lửa đó đến cho các em nhỏ từ mọi tầng lớp thành phần đều có thể tham gia và hòa quyện cùng trái bóng tròn.


    Tham gia VJSS trẻ có cơ hội phát triển trong môi trường năng động, an toàn và chuyên nghiệp. Thông qua luyện tập bóng đá, bạn có thể trở nên tự tin hơn, thể hiện tinh thần đồng đội, kết nối với bạn bè, kỷ luật, duy trì tinh thần đồng đội và tốt bụng. Đây là mục tiêu của VJSS với tư cách là một câu lạc bộ bóng đá trẻ chào đón sinh viên từ mọi tầng lớp xã hội. Trung tâm có 40 cơ sở vì thế, cha mẹ hãy yên tâm rằng con mình sẽ có một nơi luyện tập thuận tiện và một sân chơi tốt để trẻ phát triển toàn diện các kỹ năng và nhân cách theo phương pháp giáo dục của Nhật Bản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: văn phòng ghi danh: 150/45 Bến Vân Đồn, Phường 6, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 808 833

    Email: sport.vjss@gmail.com

    Website: academy.vjss.com.vn

    Fanpage:

    • www.facebook.com/vjssvn
    • www.facebook.com/vjssa
    Gọi điện
    Trung tâm huấn luyện thể thao ngôi sao bóng đá Việt Nam - Nhật Bản (VJSS)
    Trung tâm huấn luyện thể thao ngôi sao bóng đá Việt Nam - Nhật Bản (VJSS)
    Trung tâm huấn luyện thể thao ngôi sao bóng đá Việt Nam - Nhật Bản (VJSS)
    Trung tâm huấn luyện thể thao ngôi sao bóng đá Việt Nam - Nhật Bản (VJSS)

  2. Hoạt động từ cuối năm 2008, cái tên PVF (tên viết tắt của Quỹ đầu tư và phát triển bóng đá trẻ Việt Nam, đóng quân tại Trung tâm thể thao Thành Long, TP. HCM) đã nhiều lần nổi đình đám ở các giải đấu trẻ, khiến nhiều lò đào tạo tên tuổi khác phải kiêng dè. PVF chính thức làm lễ ra mắt và ngày 12/6/2009 khai giảng khóa đầu tiên với 50 học sinh được tuyển chọn từ khắp các tỉnh thành trên cả nước ở lứa tuổi sinh năm 1997 - 1998.


    Từ khi được thành lập đến nay, các đội bóng của PVF đã đạt được nhiều thành tích cao tại các giải bóng đá trẻ quốc gia. Tính đến đầu năm 2016 PVF đã có bảy lần tuyển sinh toàn quốc và có 175 học viên từ 11 đến 18 tuổi thuộc tám lớp năng khiếu. Điểm nổi bật, khác biệt của Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF so với những lò đào tạo trẻ khác là việc họ mời về những cựu tuyển thủ quốc gia danh tiếng và có chuyên môn cao để làm HLV và trực tiếp lên giáo án hướng dẫn đào tạo. Chính vì vậy, đây là địa chỉ uy tín để các bậc phụ huynh đưa con mình đến tham gia học tập, rèn luyện.


    Cơ sở được thiết kế 7 sân, trong đó có 1 sân thi đấu chính có quy mô 3.600 chỗ ngồi. Còn lại là 6 sân tập với kích thước 11 người đạt tiêu chuẩn quốc tế. Hệ thống sân thi đấu và tập luyện đều được trang bị mặt có, thiết bị chiếu sáng tốt nhất để đảo bảo điều kiện thuận lợi cho các cầu thủ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn Sở Đông, Xã Long Hưng, Văn Giang, Hưng Yên
    Điện thoại:
    022 1373 7087
    Email:
    info@pvf.com.vn
    Website:
    https://www.pvf.com.vn/

    Fanpage: facebook.com/PVFFootballAcademy/

    Gọi điện
    U15 giành chiến thắng trong giải U15 Quốc gia
    U15 giành chiến thắng trong giải U15 Quốc gia
    Luyện tập trên sân cỏ
    Luyện tập trên sân cỏ
  3. Hiện tại ở Hà Nội,tTrung tâm dạy bóng đá trẻ em nổi tiếng và được nhiều bậc nhiều bậc phụ huynh đánh giá cao về chất lượng giảng dạy tốt, chi phí phù hợp, địa điểm học gần nhà, đó là Trung tâm Thể thao Tuổi trẻ. Ở đây, các em sẽ được học, được huấn luyện chu đáo và bài bản bởi các HLV bóng đá chuyên nghiệp giúp trẻ tiến bộ một cách vượt bậc.


    Trung tâm thể thao Tuổi Trẻ được đánh giá là trung tâm đi đầu trong lĩnh vực đào tạo bóng đá cơ bản cho trẻ em tại Hà Nội. Hoạt động từ năm 2013 đến nay, trung tâm đã thu hút được rất đông học viên tham gia. Trung tâm có đội ngũ huấn luyện viên rất giàu kinh nghiệm và nhiệt tình chỉ dẫn sẽ giúp các em tiến bộ từng ngày.


    Trung tâm thể thao Tuổi Trẻ hiện đang có các khóa học bóng đá khác nhau, phù hợp với mọi lứa tuổi và trình độ đá bóng. Trung tâm này hiện có hơn 25 địa điểm là các sân tập đạt chuẩn, phủ khắp 13 quận huyện trên toàn TP Hà Nội. Tất cả các địa điểm học bóng đá trẻ em tại trung tâm đều là sân cỏ nhân tạo, trang thiết bị đáp ứng đủ tiêu chuẩn của một sân học đá bóng chuyên nghiệp nhất hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 51 đường Quan Nhân, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0961 352 626 & 0971 462 626 & 0971 352 626

    Email: dangky@thethaotuoitre.com

    Website: http://thethaotuoitre.com

    Fanpage: www.facebook.com/lophocbongdabongrotreem

    Gọi điện
    Trung tâm thể thao Tuổi Trẻ
    Trung tâm thể thao Tuổi Trẻ
    Trung tâm thể thao Tuổi Trẻ
    Trung tâm thể thao Tuổi Trẻ
  4. Trung tâm Thể thao Viettel hay còn gọi là Viettel Sports, trước đây mang tên là Trung tâm bóng đá Viettel là một cơ sở đào tạo cầu thủ bóng đá, vận động viên chuyên nghiệp thuộc biên chế Quân đội tại Việt Nam. Trung tâm hiện tại đào tạo các cầu thủ bóng đá nam gồm các tuyến từ U-11 đến U-21, nhằm cung cấp lực lượng các cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp trong tương lai cho đội tuyển Quốc gia Việt Nam và đội 1 CLB Bóng đá Viettel.


    Tại Trung tâm thể thao Viettel, các cầu thủ đều được ở trong những điều kiện tập luyện hàng đầu Việt Nam. Trong diện tích khoảng 20 ha của trung tâm thể thao này là một cơ sở đáng mơ ước của bất cứ cầu thủ nào. Ngoài 6 sân cỏ được đầu tư theo tiêu chuẩn thi đấu là khu nhà ở vận động viên, huấn luyện viên, khu bếp ăn, quân y được thiết kế thông minh. Mỗi phòng vận động viên có từ 2 đến 4 cầu thủ (theo độ tuổi), các phòng có điều hòa nhiệt độ, bàn học, tủ đựng đồ, nhà tắm tiện nghi. Các cầu thủ có riêng khu giặt ủi, khu phơi đồ.


    Các vận động viên có 1 nhà thi đấu đa năng, 2 bể bơi, 2 sân tập tennis, khu massage, xông hơi, khu nhà sinh hoạt chung với các máy tính hiện đại, bàn chơi billards, khu uống cà phê và 2 căn phòng hiện đại với các thiết bị điện tử tiên tiến nhất. Đây là nơi các huấn luyện viên và các cầu thủ xem băng hình, học chiến thuật, phân tích lối chơi trước và sau từng trận. Trong suốt những năm vừa qua, dù không có đội bóng góp mặt tại các sân chơi đỉnh cao của bóng đá Việt Nam, nhưng trung tâm đào tạo bóng đá Viettel vẫn luôn được đánh giá là một trong những lò đào tạo bóng đá xuất sắc nhất trong cả nước, những đội bóng trẻ của trung tâm này thường xuyên đạt thành tích cao tại các giải đấu thuộc hệ thống thi đấu trẻ của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: Thôn 6, Thạch Hòa, Thạch Thất, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6666 0080

    Email: tttt@viettel.com.vn

    Website: viettelsports.vn

    Fanpage: facebook.com/viettelfootballclub/

    Gọi điện
    Bên trong trung tâm bóng đá Viettel
    Trung tâm Thể thao Viettel
    Trung tâm Thể thao Viettel
    Hưng Oppa 2018-02-28 23:18:31
    cháu 15 tuổi muốn học đá bóng có được k
  5. Trung tâm bóng đá Ngọc Hùng là một trong những trung tâm đào tạo bóng đá tốt nhất tại TP.HCM. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo bóng đá tại TP.HCM, trung tâm đã giúp nhiều học viên có thêm sức khỏe cũng như nhiều kỹ năng để từ đó có thể phát triển được đam mê của mình. Được thành lập từ tháng 6 năm 2014 đến nay, trung tâm không chỉ là nơi học tập, chơi bóng mà còn giúp các em phát triển hiểu biết hơn về các kỹ năng sống.


    Ưu điểm của Trung tâm bóng đá Ngọc Hùng:

    • Tổ chức tập huấn tại nhiều sân tập trong khu vực, tạo điều kiện cho nhiều học viên mà không lo đường xa, trở ngại.
    • Đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm với nhiều năm kinh nghiệm là cầu thủ và huấn luyện viên chuyên nghiệp.
    • Đặc biệt là anh Ngọc Hùng, người sáng lập trung tâm, là người có nền tảng về game chuyên nghiệp, hiểu người chơi cần gì, phải trải qua những gì để từ đó đưa ra cách huấn luyện phù hợp, hiệu quả trong các buổi đào tạo. Sút bóng bằng đầu, kiểm soát bóng, chuyền bóng và rê bóng.
    • Cùng với sân chơi lành mạnh với đội ngũ giáo viên cựu chuyên viên tận tâm, chịu khó, tình yêu thương luôn là trọng tâm.

    Tình yêu thương giữa thầy và trò, giữa phụ huynh và trung tâm giúp học sinh hiểu biết hơn về cuộc sống, cách ứng xử và kỹ năng sống. Các khóa học dành cho nhiều lứa tuổi: U8, U11, U13, U15, U17,… được chia thành 2 khóa học chính: học bóng đá trẻ em và học bóng đá tài năng. Hiện nay trung tâm có 14 cơ sở luyện tập để phục vụ cho các bạn trẻ.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ:

      • 1017 Bình Quới, Phường 28, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      • 559 Tô Ký, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP. HCM
      • Tham khảo các địa chỉ khác tại: http://ttbdngochung.com/trung-tam-hoc-bong-da-tre-em/

      Điện thoại: 0979 791 000 & 0907 777 267

      Website: http://ttbdngochung.com/

      Fanpage: www.facebook.com/TrungtambongdaNgocHung/

      Gọi điện
      Trung tâm bóng đá Ngọc Hùng
      Trung tâm bóng đá Ngọc Hùng
      Trung tâm bóng đá Ngọc Hùng
      Trung tâm bóng đá Ngọc Hùng
    • Với tình yêu và niềm đam mê cháy bỏng với trái bóng tròn, ông bầu Đoàn Nguyên Đức đã làm tất cả để có thể hợp tác với CLB danh tiếng của nước Anh Arsenal, rồi sau đó thành lập Học viện Bóng đá Nutifood JMG, như là cách “trồng người” một cách chất lượng nhất cho bóng đá nước nhà.


      Thật vậy bước đầu HAGL đã cho ra lò một lứa cầu thủ có chuyên môn rất cao như Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường, Tuấn Anh,... Và đến mang cho người hâm mộ bóng đá nước nhà rất nhiều kỳ vọng. Với rất nhiều chú bé bây giờ, giấc mơ trở thành một ngôi sao sân cỏ có lẽ ám ảnh hơn là việc trở thành một phi công vũ trụ hay một cái gì vĩ đại tương tự thế. Giấc mơ ấy cũng rất công bằng cho những đứa trẻ thị thành đô hội hay chốn thôn dã khó khăn khi được có cơ hội bước chân vào học viện. Với sự phát triển không ngừng nghĩ của mình, chắc chắn NutiFood JMG là một nguồn cung cấp cầu thủ tài năng cho bóng đá Việt Nam trong tương lai.


      Bên cạnh đó, học viện cũng sẽ là trung tâm đào tạo và truyền thông về giáo dục dinh dưỡng – giáo dục thể chất, phát triển phong trào thể dục thể thao TP. HCM. Với lợi thế của một công ty dinh dưỡng, NutiFood sẽ trực tiếp chăm lo dinh dưỡng cũng như luyện tập thể chất cho các em từ những ngày đầu vào học viện cho đến khi các em trưởng thành.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa điểm: 97 Bửu Long, Phường 15, Quận 10, TP. HCM

      Điện thoại: 0839 700 886

      Website: hocviennutifood-jmg.vn

      Fanpage: facebook.com/hocvienbongdanutifood

      Gọi điện
      Học viện Bóng đá Nutifood JMG
      Học viện Bóng đá Nutifood JMG
      Những cầu thủ xuất thân từ JMG: Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh, Xuân Trường,..
      Những cầu thủ xuất thân từ JMG: Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh, Xuân Trường,..
      Quang La 2019-06-23 22:12:58
      Cháu chơi bóng đá từ năm 11 tuổi rồi
      Quang La 2019-06-23 22:11:17
      Cho cháu hỏi cháu có thể thi tuyển vào học viện HAGL được không
    • Bóng đá vẫn là môn thể thao phổ biến nhất ở Việt Nam do sự quan tâm và phát triển ngày càng tăng của môn thể thao này. Trong đó, bóng đá thiếu nhi đã trở thành lĩnh vực thu hút được sự quan tâm của nhiều bậc phụ huynh. Nếu con bạn yêu thích và đam mê bóng đá thì Trung tâm đào tạo bóng đá Hoàng Gia là đơn vị chuyên đào tạo các cầu thủ bóng đá nhí từ 5 đến 20 tuổi và phát triển phong trào bóng đá cho người yêu bóng đá. Là đơn vị trực thuộc Hội bóng đá thành phố Hồ Chí Minh, được tham gia các trận đấu chính thức do liên đoàn tổ chức và được thi đấu tại câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp.


      Trung tâm đã nghiên cứu và tìm hiểu cách dạy dỗ, huấn luyện và cho ăn nhằm mục đích giúp đỡ các em:

      • Phát triển thể chất toàn diện
      • Cân bằng tâm trí
      • Mở rộng các mối quan hệ
      • Phát triển sự tự tin, phối hợp và kiên trì
      • Kích thích tư duy sự sáng tạo và khéo léo từ sớm
      • Rèn luyện tính kỷ luật và tăng cường sự đoàn kết và tinh thần đồng đội.
      • Phát triển tài năng và dẫn dắt học viên đến với con đường bóng đá chuyên nghiệp.

      Ban huấn luyện của Trung tâm đào tạo bóng đá Hoàng Gia là các cựu cầu thủ CLB Cảng Sài Gòn, thầy cô Trường TDTT TWII và các cầu thủ thi đấu cho câu lạc bộ TP HCM. Đến với Trung tâm các bạn sẽ thỏa lòng đam mê đối với môn thể thao bóng đá, được hướng dẫn đào tạo đá bóng một cách bài bản và chuyên nghiệp nhất. Đặc biệt các bạn sẽ tự tin tuyệt đối vào bản thân khi bước ra sân bóng với những kỹ thuật căn bản như khống chế bóng, chuyền bóng, sút bóng, đi bóng, các động tác kỹ thuật che bóng, tranh cướp bóng, dắt bóng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 61 Đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP HCM
      • Sân bóng Cây Trâm - 114/17 Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP HCM
      • CLB Thể dục thể thao Thanh Đa - số 1017 Đường Bình Quới, Phường 28, Quận Bình Thạnh, TP HCM

      Điện thoại: 0902 641 618

      Email: bongdahoanggia.rfc@gmail.com

      Website: http://www.bongdahoanggia.com/

      Fanpage: www.facebook.com/bongdahoanggiafc

      Gọi điện
      Trung tâm huấn luyện bóng đá Hoàng Gia
      Trung tâm huấn luyện bóng đá Hoàng Gia
      Trung tâm huấn luyện bóng đá Hoàng Gia
      Trung tâm huấn luyện bóng đá Hoàng Gia
    • Trung tâm bóng đá Dương Minh Sài Gòn là trung tâm đào tạo bóng đá trẻ em từ U5 đến U17 uy tín và chất lượng tại TP HCM. Trung tâm đào tạo bóng đá, tuyển sinh các khóa học bóng đá cộng đồng, các khóa học, khóa học bóng đá cơ bản, khóa học bóng đá nâng cao, chuyên đào tạo năng khiếu chuyên sâu với khóa học bóng đá. Ngoài ra Trung tâm bóng đá Dương Minh còn nhận huấn luyện bóng đá cho các công ty, trường học, các tổ chức cá nhân, với các kỹ năng: huấn luyện bóng đá sân cỏ nhân tạo, bóng đá sân futsal trong nhà, bóng đá sân cỏ tự nhiên sân 7 người, bóng đá sân 11 người...


      Trung tâm đào tạo bóng đá Dương Minh Sài Gòn (DMS) là trung tâm dạy bóng đá trẻ em uy tín chất lượng tại TP. HCM, Chuyên đào tạo huấn luyện bóng đá trẻ, thường xuyên tuyển sinh các khóa học bóng đá cơ bản, khóa học bóng đá nâng cao, các lớp bóng đá năng khiếu chuyên sâu.

      Với đội ngũ huấn luyện viên của Trung tâm Bóng Đá Dương Minh là các giảng viên, sinh viên bộ môn bóng đá trường ĐH TDTT, ĐH Sư phạm TDTT TP. HCM, các huấn luyện viên bóng đá chuyên nghiệp, các cựu danh thủ có nhiều kinh nghiệm thi đấu.


      Cụ thể, mục đích củaDương Minh Sài Gòn là hỗ trợ sự phát triển toàn diện của học sinh. Bên cạnh việc dạy bóng đá cho các em, trung tâm chú trọng dạy kỹ năng sống và phát triển tài năng bóng đá trẻ cho tương lai.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà IBIS, Số 2 Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM

      Điện thoại: 0978 494 540 & 0823 623 168

      Email: bongdaduongminh@gmail.com

      Website: https://www.duongminhfc.com/
      Fanpage:
      www.facebook.com/bongdaduongminh

      Gọi điện
      Trung tâm bóng đá Dương Minh Sài Gòn
      Trung tâm bóng đá Dương Minh Sài Gòn
      Trung tâm bóng đá Dương Minh Sài Gòn
      Trung tâm bóng đá Dương Minh Sài Gòn
    • Voi Việt là một trong những trung tâm bóng đá học đường lâu đời nhất, đặc biệt tại TP.HCM và cả nước. Đến nay, Voi Việt đã hoạt động được hơn 12 năm, đào tạo nên những thế hệ học trò khỏe mạnh, chơi bóng xuất sắc, góp phần vào sự phát triển của thế hệ trẻ Việt Nam.


      Đội ngũ huấn luyện viên của Voi Việt đều có bằng cấp từ các trường đại học thể thao danh tiếng của Việt Nam và có kinh nghiệm thi đấu, huấn luyện bóng đá chuyên nghiệp. Giáo trình đào tạo được giáo viên xây dựng phù hợp với từng lứa tuổi.


      Học viên tại Voi Việt không chỉ được tập đá bóng, rèn luyện các kỹ thuật từ sơ cấp đến nâng cao mà còn được trải nghiệm cảm giác tham gia các trận giao hữu, thi đấu bóng đá với các đội bóng cùng trang lứa. Các học viên của Voi Việt sẽ có cơ hội được hoạt động cũng như tham gia các CLB TP HCM, Sài Gòn FC, PVF để theo nghiệp cầu thủ.


      Trung tâm vẫn tập trung vào việc đào tạo học sinh tiểu học đến trung học về kỹ năng bóng đá. Ngay từ những ngày đầu của Voi Việt, tôn chỉ mục đích đã luôn được duy trì. Tất cả là tạo sân chơi, tạo phút giây an toàn cho các học sinh đam mê bóng đá, được khám phá và chinh phục môn thể thao hấp dẫn nhất thế giới.


      Với phương châm "Thể thao - Sức khỏe - Niềm đam mê", các bạn học sinh sẽ có những giây phút hào hứng, sôi động và thật sự làm chủ được những đường bóng bằng đôi chân nhanh nhẹn, kỹ thuật khéo léo, cùng với sức khỏe dẻo dai. Đến với Trung tâm các bạn sẽ được trải nghiệm những điều thú vị nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Cơ sở đào tạo: Celadon số 2 Đường D2, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM
      • Cơ sở đào tạo Sport Plus 31/2 đường Kênh 19/5, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP HCM
      • Cơ sở liên kết đào tạo: 320 Trần Bình Trọng, Phường 4, Quận 5, TP HCM
      • Tham khảo các địa chỉ khác tại: https://voiviet.vn/dia-diem.html

      Điện thoại: 0898 407 517

      Email: info@voiviet.vn

      Website: https://voiviet.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/TrungTamDaoTaoBongDaVoiViet

      Gọi điện
      Trung tâm đào tạo bóng đá Voi Việt
      Trung tâm đào tạo bóng đá Voi Việt
      Trung tâm đào tạo bóng đá Voi Việt
      Trung tâm đào tạo bóng đá Voi Việt
    • Sông Lam Nghệ An có rất nhiều cầu thủ nổi tiếng đã toả sáng rực rỡ và từng được gọi vào ĐTQG qua các thời kỳ như Hữu Thắng, Văn Quyến, Minh Đức, Công Vinh, Nguyên Mạnh, Trọng Hoàng, Hoàng Thịnh, Ngọc Hải,… Và rất rất nhiều cầu thủ chất lượng khác.

      Để tận dụng “vốn liếng” sẵn có, SLNA đã thành lập 25 lớp năng khiếu không chuyên tại 21 cơ sở huyện, thành, thị. Để được chính thức vào đội trẻ SLNA, các mầm non SLNA phải trải qua thời gian đào tạo ở các lớp năng khiếu tối thiểu từ 2 đến 3 năm trước khi trải qua các kỳ kiểm tra, sát hạch rất gắt gao. Đây là nguồn cầu thủ chính của lò SLNA với 200-230 VĐV được đào tạo mỗi năm.


      Rất nhiều người đã và đang là tuyển thủ quốc gia, có những đóng góp quan trọng cho nền bóng đá nước nhà. Tất cả đều trưởng thành từ Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ SLNA. Nó khẳng định thương hiệu và giá trị của đội bóng, điều mà ngay cả khi có tiền cũng chưa chắc đã mua được. Nhiều khả năng trong tương lai SLNA sẽ vẫn giữ được vị thế dẫn đầu trong đào tạo trẻ về lâu dài bởi ở đây vẫn duy trì được hệ thống đào tạo từ dưới lên rất bài bản. Bóng đá Nghệ An được nhân dân yêu mến là thuận lợi cho việc trồng người.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: số 6, Đường Đào Tấn, Cửa Nam, Vinh, Nghệ An

      Điện thoại: 00977 999 119

      Email: clbsonglamnghean@gmail.com

      Website: https://slnafc.com/

      Fanpage: facebook.com/SLNAFootballAcademy/

      Gọi điện
      Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ SLNA
      Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ SLNA
      Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ SLNA




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy