Trung tâm Thể thao Viettel

Trung tâm Thể thao Viettel hay còn gọi là Viettel Sports, trước đây mang tên là Trung tâm bóng đá Viettel là một cơ sở đào tạo cầu thủ bóng đá, vận động viên chuyên nghiệp thuộc biên chế Quân đội tại Việt Nam. Trung tâm hiện tại đào tạo các cầu thủ bóng đá nam gồm các tuyến từ U-11 đến U-21, nhằm cung cấp lực lượng các cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp trong tương lai cho đội tuyển Quốc gia Việt Nam và đội 1 CLB Bóng đá Viettel.


Tại Trung tâm thể thao Viettel, các cầu thủ đều được ở trong những điều kiện tập luyện hàng đầu Việt Nam. Trong diện tích khoảng 20 ha của trung tâm thể thao này là một cơ sở đáng mơ ước của bất cứ cầu thủ nào. Ngoài 6 sân cỏ được đầu tư theo tiêu chuẩn thi đấu là khu nhà ở vận động viên, huấn luyện viên, khu bếp ăn, quân y được thiết kế thông minh. Mỗi phòng vận động viên có từ 2 đến 4 cầu thủ (theo độ tuổi), các phòng có điều hòa nhiệt độ, bàn học, tủ đựng đồ, nhà tắm tiện nghi. Các cầu thủ có riêng khu giặt ủi, khu phơi đồ.


Các vận động viên có 1 nhà thi đấu đa năng, 2 bể bơi, 2 sân tập tennis, khu massage, xông hơi, khu nhà sinh hoạt chung với các máy tính hiện đại, bàn chơi billards, khu uống cà phê và 2 căn phòng hiện đại với các thiết bị điện tử tiên tiến nhất. Đây là nơi các huấn luyện viên và các cầu thủ xem băng hình, học chiến thuật, phân tích lối chơi trước và sau từng trận. Trong suốt những năm vừa qua, dù không có đội bóng góp mặt tại các sân chơi đỉnh cao của bóng đá Việt Nam, nhưng trung tâm đào tạo bóng đá Viettel vẫn luôn được đánh giá là một trong những lò đào tạo bóng đá xuất sắc nhất trong cả nước, những đội bóng trẻ của trung tâm này thường xuyên đạt thành tích cao tại các giải đấu thuộc hệ thống thi đấu trẻ của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa điểm: Thôn 6, Thạch Hòa, Thạch Thất, Hà Nội

Điện thoại: 024 6666 0080

Email: tttt@viettel.com.vn

Website: viettelsports.vn

Fanpage: facebook.com/viettelfootballclub/

Bên trong trung tâm bóng đá Viettel
Trung tâm Thể thao Viettel
Trung tâm Thể thao Viettel
Hưng Oppa 2018-02-28 23:18:31
cháu 15 tuổi muốn học đá bóng có được k

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy